Theo đó, Viettel xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng, tăng 68% giá trị thương hiệu trong năm qua. So với năm 2015, thứ hạng thương hiệu của Viettel tăng 10 bậc (từ 17 lên 7).
Giá trị thương hiệu của Viettel được Brand Finance định giá gần 1 tỷ USD (973 triệu USD).
Viettel cũng lọt vào danh sách 5 thương hiệu viễn thông hoạt động hiệu quả nhất ASEAN (5 best performing brands) - đứng thứ 3. Tập đoàn của Việt Nam cũng lọt vào danh sách 100 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2016 (xếp thứ 93 tăng 33 bậc so với năm trước đó - năm 2015 ở vị trí 126).
Trong danh sách những thương hiệu viễn thông hoạt động hiệu quả nhất ASEAN vừa được công bố bởi Brand Finance, Unitel - công ty con của Viettel tại Lào xếp vị trí số 1. Giá trị thương hiệu của Unitel tăng 106% so với năm trước đó, và đạt 123 triệu USD. Năm 2016, 5 thương hiệu viễn thông có mức tăng trưởng giá trị mạnh nhất đến chủ yếu từ Philippines, Việt Nam và Myanmar. Điều này cho thấy ASEAN sẽ là sân chơi cạnh tranh mạnh hơn vào thời gian tới. Trong bảng xếp hạng về thương hiệu lĩnh vực viễn thông năm nay, Telkom Indonesia dẫn đầu khu vực ASEAN, đứng thứ 48 trên toàn cầu với giá trị 2,62 tỷ USD. Vị trí kế tiếp là Singtel với 2,417 tỷ USD và xếp 51 thế giới. Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam. Năm 2015, doanh thu của Viettel đạt 238.800 tỷ đồng, lợi nhuận 45.658 tỷ đồng và là công ty nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với 37.000 tỷ đồng. Mới đây, theo kết quả điều tra của mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe cùng Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, Viettel xếp thứ 8 trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015.
Giá trị thương hiệu của Viettel được Brand Finance định giá gần 1 tỷ USD (973 triệu USD).
Viettel cũng lọt vào danh sách 5 thương hiệu viễn thông hoạt động hiệu quả nhất ASEAN (5 best performing brands) - đứng thứ 3. Tập đoàn của Việt Nam cũng lọt vào danh sách 100 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2016 (xếp thứ 93 tăng 33 bậc so với năm trước đó - năm 2015 ở vị trí 126).
Trong danh sách những thương hiệu viễn thông hoạt động hiệu quả nhất ASEAN vừa được công bố bởi Brand Finance, Unitel - công ty con của Viettel tại Lào xếp vị trí số 1. Giá trị thương hiệu của Unitel tăng 106% so với năm trước đó, và đạt 123 triệu USD. Năm 2016, 5 thương hiệu viễn thông có mức tăng trưởng giá trị mạnh nhất đến chủ yếu từ Philippines, Việt Nam và Myanmar. Điều này cho thấy ASEAN sẽ là sân chơi cạnh tranh mạnh hơn vào thời gian tới. Trong bảng xếp hạng về thương hiệu lĩnh vực viễn thông năm nay, Telkom Indonesia dẫn đầu khu vực ASEAN, đứng thứ 48 trên toàn cầu với giá trị 2,62 tỷ USD. Vị trí kế tiếp là Singtel với 2,417 tỷ USD và xếp 51 thế giới. Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam. Năm 2015, doanh thu của Viettel đạt 238.800 tỷ đồng, lợi nhuận 45.658 tỷ đồng và là công ty nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với 37.000 tỷ đồng. Mới đây, theo kết quả điều tra của mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe cùng Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, Viettel xếp thứ 8 trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015.