Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Tỉnh Gyeonggi chinh phục khách Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cục Du lịch Gyeonggi (Hàn Quốc) và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo du lịch Gyeonggi năm 2016 tại Hà Nội với mục đích chinh phục thị trường Việt Nam – một trong những thị trường tiềm năng của xứ sở kim chi trong những năm vừa qua.

Tại hội thảo, các công ty du lịch chuyên đưa khách tới Hàn Quốc tại Hà Nội đã được mời tham dự, thiết lập nền tảng hợp tác trong việc xây dựng sản phẩm chung trong tương lai. Buổi hội thảo đã giới thiệu về các địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng, năm du lịch tỉnh Suwon Hwaseong 2016, công viên nước One Mount (Goyang) cung cấp tiện nghi cho nhiều du khách Việt Nam thường đến đây vào lúc sáng sớm.  
Tỉnh Gyeonggi chinh phục khách Việt Nam - Ảnh 1

 
Số lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc tăng 15% ngay cả khi có dịch Mers vào năm ngoái cho thấy, xu hướng quy mô thị trường ngày càng được mở rộng trong thời gian gần đây. Vì vậy, từ năm ngoái Cục Du lịch Gyeonggi đã đưa Việt Nam vào thị trường chiến lược.

KTO tại Việt Nam cùng các công ty du lịch, Cục Du lịch Gyeonggi, Vietnam Airlines đã cho ra mắt sản phẩm du lịch mới và năm 2015 có hơn 1.000 khách du lịch Việt Nam đến tham quan Suwon Hwaseong, khu vườn Morning Calm, làng Pháp. Cũng trong năm 2015, Cục Du lịch Gyeonggi đã quay một video quảng bá về tỉnh Gyeonggi dành riêng cho đối tượng là du khách Việt Nam.  

Ngày 22/2 vừa qua, KTO tại Việt Nam đã tổ chức Famtour mời một số cơ quan truyền thông và các công ty du lịch tới thăm phía Bắc tỉnh Gyeonggi, tham gia trải nghiệm hái dâu và giới thiệu về làng Edelweiss Swiss. Sổ tay coupon có các khuyến mãi du lịch Gyeonggi bằng tiếng Việt dự kiến năm nay cũng sẽ được phát hành. Và tỉnh Gyeonggi cũng có kế hoạch tham gia sự kiện Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam được tổ chức vào giữa tháng 4, tại Hà Nội.

Ông Hong Seung Pyo - Cục trưởng Cục Du lịch Gyeonggi cho biết: “Lượng khách du lịch Việt Nam tăng ngay cả khi có dịch Mers cho thấy đây là thị trường đầy tiềm năng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, các hãng hàng không và đối tác để mở rộng quảng bá du lịch”.

Bên cạnh đó, KTO tại Việt Nam cũng giới thiệu với các công ty du lịch nhiều thông tin du lịch liên quan đến văn hóa, lễ hội truyền thống, các tuyến điểm và chủ đề du lịch năm 2016. Từ đó, xây dựng sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc cùng với nhiều hình thức hỗ trợ trong việc xây dựng và quảng bá các sản phẩm này.