Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

14 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp năm 2020

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 14 đội bóng sẽ tranh tài tại Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ III năm 2020 từ ngày 26/9 đến ngày 11/10.

Giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp lần thứ III năm 2020 diễn ra từ ngày 26/9.

Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ III năm 2020 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi đúng dịp Kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nghân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2020) và Kỷ niệm 15 năm ngày Tạp chí Doanh nghiệp và Thương Hiệu ra số báo đầu tiên (29/9/2005 - 29/9/2020). Giải đấu sẽ diễn ra vào các sáng thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên Sân bóng Trung tâm Thể dục Thể thao quận Hoàng Mai ngày từ ngày 26/9 đến ngày 11/10.
Giải đấu năm nay quy tụ 14 đội bóng: FC Báo Giáo dục và Thời đại; FC VTV; FC Nhà báo trẻ; FC Hoàng Thu Việt Nam; FC Hải Anh; FC Liên minh Thiên Bằng Tuấn Hưng; FC Nam An; FC ADO Group; FC Kinh đô và anh em; FC Công ty nước sạch số 3 Hà Nội; FC F17 KAIWIN Sport; FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu; FC Chống hàng giả TV; FC Tổng công ty MB Land.
Theo thể lệ, các đội chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm chọn 4 đội nhất nhì các bảng sẽ vào Tứ Kết. Mùa giải năm nay, các cầu thủ sẽ có cơ hội thi đấu trên sân cỏ nhân tạo đạt chuẩn FIFA 7x7. Ngoài ra, về quy định trên sân, giải năm nay sẽ áp dụng một số điều lệ mới như giải đấu HPL.
Theo Trưởng Ban Tổ chức giải Nguyễn Nam Thắng, đây là giải đấu phong trào nhằm khuyến khích phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe. Đồng thời tạo sân chơi, cơ hội giao lưu hợp tác, thắt chặt mối quan hệ giữa các khối đơn vị, doanh nghiệp và báo chí”.

Bảng A: FC F17 KAIWIN Sport, Liên minh Thiên Bằng Tuấn Hưng, FC Kinh đô và anh em, FC Tổng công ty MB Land.

Bảng B: FC Hải Anh, FC VTV, FC Nhà báo trẻ, FC ADO Group.

Bảng C: FC Báo Giáo dục & Thời đại, FC Hoàng Thu Việt Nam, FC Chống hàng giả TV.

Bảng D: FC Nam An, FC Công ty nước sạch số 3 Hà Nội , FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu.