[Ảnh] Thí sinh Hà Nội vui mừng sau khi kết thúc kỳ thi THPT năm 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi kết thúc môn Ngoại ngữ - môn thi cuối cùng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, nhiều thí sinh tỏ khá vui vẻ và hài lòng với phần thi của mình trong 2 ngày.

 Chiều ngày 10/8, các thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã bước vào thi môn cuối cùng là Ngoại ngữ, đây là môn thi trắc nghiệm với thời gian làm bài là 60 phút.
 Theo ghi nhận của phóng viên Kinh tế&Đô thị, các thí sinh tỏ ra khá thoải mái và tự tin khi kết thúc môn thi Ngoại ngữ cũng như kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
 Theo như nhận định chung, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 từ đầu năm, số lượng thời gian được lên lớp với các thí sinh là ít hơn, dù đã được học trực tuyến, vì thế nhiều thí sinh nhận định đề thi sẽ không quá khó so với các năm.
 Ra khỏi phòng thi sớm nhất tại điểm trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, hai thí sinh Hồ Phương Thảo và Nguyễn Gia Bách - học sinh trường THPT Yên Hoà (Cầu Giấy) khẳng định đề thi không khó so với mọi năm, nội dung trong đề thi đều đã được ôn tập và theo nội dung của Bộ GD&ĐT.
Trong khi đó, thí sinh Lâm Trần Anh - học sinh trường THPT chuyên Ngoại ngữ khá vui mừng khi làm bài tốt.
 Nhiều thí sinh cũng đã nán lại trò chuyện vui vẻ với nhau trong khuân viên của trường dù đã kết thúc bài thi.
 Niềm vui đều hiện rõ trong ánh mắt của thí sinh, đặc biệt sau khi được phụ huynh động viên kịp thời.
 Nhiều thí sinh cũng không quên xem lại đề thi để biết phần làm của mình.
 Nhiều thí sinh khá vui vẻ ra khỏi phòng thi.
 
 Niềm vui của cô giáo khi có học sinh thi xong tại điểm trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.
 Những giây phút vui vẻ của thí sinh sau 2 ngày trải qua kỳ thi ''đặc biệt''.

 Vậy là kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 đợt 1 đã kết thúc thành công tốt đẹp trên mọi phương diện. Sẽ còn một đợt thi tiếp theo dành cho những thí sinh trong vùng phong toả do dịch Covid-19 và những thí sinh liên quan đến các ca bệnh Covid-19.