Bảng xếp hạng bóng đá sau vòng 11 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên bảng xếp hạng V-League 2021 sau vòng 11, HAGL đã nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Viettel lên thành 5 điểm. Trong khi đó, SLNA đã tụt xuống phía cuối bảng sau trận thua trước Hải Phòng.

  •  HAGL tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng sau vòng 11 với chiến thắng trước Thanh Hoá.
    Với chiến thắng 2-1 trước Thanh Hoá tại vòng 11 V-League 2021, HAGL tiếp tục thể hiện phong độ cao để giữ vững vị trí nhất bảng với 28 điểm. Đặc biệt, đoàn quân của HLV Kiatisak đã nới rộng khoảng cách với Viettel thành 5 điểm khi nhà ĐKVĐ đã để CLB TP Hồ Chí Minh cầm hòa ngay tại sân Thống Nhất.
  • Bất ngờ nhất sau vòng 11 chính là sự xuất hiện của Nam Định trong top 3. Từ đội bóng có "truyền thống" phải đua trụ hạng thì mùa giải năm nay đội bóng thành Nam đang đứng trước cơ hội trụ hạng sớm và thậm chí có thể nghĩ đến việc tranh đua vô địch. Ở vòng đấu này, Nam Định đã có chiến thắng tối thiểu trước Than Quảng Ninh qua đó có được 18 điểm để đứng ở vị trí thứ 3.
  • Trong khi đó, ở nhóm cuối bảng đã có những sự thay đổi khi SLNA đã rơi xuống đáy bảng xếp hạng sau trận thua 0-2 trước Hải Phòng. Xếp ban trên SLNA là TP Hồ Chí Minh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
  • Bảng xếp hạng chi tiết sau vòng 11 V-League 2021:
     

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần