Bắt giữ 3 đối tượng vận chuyển 0,5kg ma túy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thiếu tá Vũ Quốc Toản - Trưởng Công an phường Đồng Xuân cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng liên quan đến việc vận chuyển 0,5kg ma túy đá từ Lạng Sơn về Hà Nội.

 
Bắt giữ 3 đối tượng vận chuyển 0,5kg ma túy - Ảnh 1
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 23/5, Thiếu uý Nguyễn Thanh Tùng và Thượng sỹ Nguyễn Đình Quyền, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt CATP Hà Nội trong khi làm nhiệm vụ trên đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, phối hợp cùng CSCĐ phát hiện xe taxi chở 3 người có biểu hiện nghi vấn, đã dừng xe kiểm tra.

Khi chiếc xe vừa dừng lại, một nam thanh niên bất ngờ mở cửa xe, ôm theo chiếc túi du lịch và bỏ chạy vào trong ngõ hướng chợ Long Biên với ý định tẩu thoát. Ngay lập tức, các chiến sỹ công an đã đuổi theo và bắt được nam thanh niên, thu hồi tang vật đối tượng định phi tang. Kiểm tra tại chỗ, tổ công tác thu giữ một bọc màu trắng.

Đối tượng khai nhận đây là túi ma túy đá được một người lạ mặt thuê vận chuyển từ Lạng Sơn về Hà Nội với giá 5 triệu đồng. Bước đầu cơ quan điều tra đã xác minh được các đối tượng gồm: Lê Mạnh Thắng (SN 1967, thường trú ở phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội), cùng hai đối tượng là Bùi Ngọc Thắng (SN 1974) và Ngô Đức Hòa (SN 1976), đều thường trú ở Lạng Sơn.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.