Đây là giải thưởng nhằm động viên, tôn vinh các DN hoạt động trong 11 nhóm, ngành hàng Thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết mở cửa khi gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) gồm: Dịch vụ môi trường; Dịch vụ Phân phối; Dịch vụ Tài chính; Dịch vụ xây dựng; Dịch vụ thông tin; Dịch vụ kinh doanh tổng hợp; Dịch vụ du lịch; Dịch vụ vận tải; Dịch vụ y tế - xã hội; Dịch vụ giáo dục và dịch vụ Văn hóa - giải trí. Big C là một trong số 95 DN vinh dự nhận giải thưởng trên.
Với phương châm “Giá rẻ cho mọi nhà”, Big C luôn nỗ lực từng ngày để có thể đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm thú vị, hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo và đặc biệt giá cả luôn ổn định theo hướng tiết kiệm nhất cho người tiêu dùng.Sau 18 năm hoạt động, đến nay, Big C đã phát triển với tổng cộng 36 siêu thị hiện diện tại hầu hết các tỉnh thành lớn trên cả nước. Với mô hình đại siêu thị tích hợp trung tâm thương mại, mỗi năm Hệ thống siêu thị Big C phục vụ hơn 50 triệu lượt khách, mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng ngày nay.Đặc biệt, trong những năm gần đây, các siêu thị Big C đã đưa vào các mô hình chợ truyền thống, chợ quê, quán ăn đường phố,… giúp việc mua sắm tại siêu thị trở nên thú vị và gần gũi với thói quen đi chợ truyền thống hơn. Cùng với đó, Big C còn triển khai các chương trình khuyến mãi với mức giảm giá sâu trên gian hàng vào dịp cuối tuần, lễ, Tết. Những kết quả đạt được của Big C đóng góp một phần trong tăng trưởng thương mại của Việt Nam 10 năm qua.
Đại diện của Big C (trai) nhận giải thưởng. |