Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Cận cảnh 2011 Aprilia RSV4 R APRC

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Thông số chi tiết của Aprilia RSV4 R APRC phiên bản 2011 đã bắt đầu được công bố trước khi chính thức có mặt trên thị trường vào quý II năm nay.

KTĐT - Thông số chi tiết của Aprilia RSV4 R APRC phiên bản 2011 đã bắt đầu được công bố trước khi chính thức có mặt trên thị trường vào quý II năm nay.

2011 Aprilia RSV4 R APRC là một trong những cái tên rất được mong đợi năm nay. Với những trang thiết bị hiện đại và sức mạnh vượt trội, phiên bản mới hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Theo công bố của hãng Aprilia, RSV4 R APRC phiên bản 2011 được trang bị hệ thống kiểm soát lái điện tử APRC (Aprilia Performance Ride Control) hoàn toàn mới giúp quản lý quá trình vận hành của động cơ. Không dừng ở đó, APRC còn có tác dụng cải thiện hoạt động bôi trơn động cơ và quá trình chuyển số ngay cả khi xe đang vận hành với tốc độ cao.

Bên cạnh đó, RSV4 R APRC 2011 cũng chứng kiến sự hiện diện của hệ thống kiểm soát độ bám đường Aprilia Traction Control giúp cải thiện khả năng vận hành. Nhờ đó, tân binh nhà Aprilia có khả năng tự điều chỉnh phù hợp với từng loại bánh xe và 8 chế độ vận hành.

Chưa hết, RSV4 R APRC 2011 tiếp tục gây ấn tượng với hệ thống kiếm soát độ bám đường của bánh xe Aprilia Wheelie Control, hệ thống kiếm soát vận hành Launch Control và chuyển số nhanh Quick Shift.

Siêu môtô RSV4 R APRC mang trên mình “trái tim” là khối động cơ V4, dung tích 999,6cc, cho công suất 180 mã lực tại 12.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 115 Nm tại 10.000 vòng/phút.

Kết hợp với động cơ là hộp số 6 cấp, hệ thống Multimap Ride-by-Wire (với 3 chế độ T-Track, S-Sport và S-Road), hệ thống phanh Brembo cùng hệ thống giảm xóc điều chỉnh tùy ý.

Tạm thời, giá bán cụ thể dành cho Aprilia RSV4 R APRC 2011 vẫn chưa được công bố.