Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

“Cao hơn, xa hơn-Việt Nam ơi”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 1 năm chuẩn bị, chương trình nghệ thuật “Cao hơn, xa hơn- Việt Nam ơi” của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel với thời lượng 100 phút đã chính thức được công bố vào chiều 29/9, tại TP Hồ Chí Minh để chào mừng kỷ niệm 10 năm Viettel kinh doanh dịch vụ di động và tri ân khách hàng.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 11/10, tại Dinh Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.  Đây là chương trình nghệ thuật kết hợp ánh sáng, âm thanh hiện đại, hình ảnh 3D được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật từ Tập đoàn Barco Châu Á Thái Bình Dương. Chương trình được chia làm 3 phần với các chủ đề: Ươm mầm tài năng, vươn tới đỉnh cao, và vươn tỏa rộng khắp…. Điểm nhấn của chương trình là sự gieo mầm, dẫn dắt của thế hệ đi trước đối với thế hệ kế thừa với sự tham gia của Thanh Bùi, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Hồ Ngọc Hà phối hợp trình diễn cùng các học trò mình. Mỗi phần sẽ có màn trình diễn 3D Mapping - sử dụng công nghệ trình chiếu hiện đại của thế giới có hệ thống máy phóng nhiều nhất từ trước đến nay. 
Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Viettel (đứng) phát biểu về chương trình nghệ thuật.
Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Viettel (đứng) phát biểu về chương trình nghệ thuật.
Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ 15/10/2004, đánh dấu một bước trưởng thành của Viettel qua cuộc cách mạng làm giảm giá cước, đưa đến việc đại đa số người Việt Nam đều có thể sử dụng dịch vụ di động. Đến nay, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động tại Việt Nam.