Chấn chỉnh việc quản lý giá dịch vụ tại Sân bay Nội Bài

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 19/7, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) đã công bố kết luận về việc tổ chức thực hiện quản lý giá dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Nội Bài.

Theo ông Lưu Thanh Bình - Phó Cục trưởng Cục HKVN, thời gian qua, hoạt động của các cơ quan, đơn vị hoạt động tại CHKQT Nội Bài đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách đi và đến CHKQT Nội Bài. Riêng về việc triển khai thực hiện giá dịch vụ phi hàng không tại CHKQT Nội Bài còn tồn tại, bất cập như: Một số mặt hàng kinh doanh trong khu vực nhà ga chưa niêm yết giá hoặc bán không đúng mức giá niêm yết; một số mặt hàng chưa rõ nguồn gốc, xuất xứ, giá cả chưa tương xứng với chất lượng dịch vụ; mức giá một số dịch vụ ăn uống chưa hợp lý; mặt bằng dành cho hành khách bị thu hẹp. Nhằm khắc phục, hạn chế những tồn tại bất cập nêu trên, Cục HKVN Phòng Quản lý cảng hàng không sân bay phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, bố trí lại mặt mặt bằng cung cấp dịch vụ phù hợp với thực tiễn hoạt động tại các các cảng hàng không sân bay, chính chỉnh việc quản lý giá dịch vụ tại Sân bay Nội Bài.