Nó thực sự là bước đột phá so với thỏa thuận trị giá 18 triệu bảng/mùa mà Chelsea ký két với Samsung để tên của tập đoàn nổi tiếng Hàn Quốc này xuất hiện trên áo đấu.
Chelsea ngày càng nhận thức được rõ hơn những giới hạn mà luật công bằng tài chính sẽ áp lên vấn đề chi tiêu của đội bóng và đang nỗ lực khai thác thương hiệu của họ.
“Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác của mình với Adidas cho tới năm 2023 sau 7 năm ban đầu thành công. Cả 2 bên đều chia sẻ tham vọng giống nhau và hợp đồng mới tái khẳng định niềm tin của Adidas vào tương lai của Chelsea”, ông Gourlay vui mừng bộc bạch.
“The Blues” hợp tác với Adidas từ năm 2006 và trong quãng thời gian đó, đội bóng London đã biến mình thành thế lực mạnh mẽ với danh hiệu Premier League, FA Cup, League Cup, Champions League và mới nhất là Europa League.
Đây là thương vụ lớn nhất từ trước tới nay mà Chelsea ký kết với một đối tác.