Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng mang tên App EVNHANOI. Theo đó khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng không những có thể theo dõi chỉ số điện hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… mà còn có thể đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên chiếc điện thoại di động thông minh.
Anh Hoàng Văn Hải - Xóm Cầu Thân, Ngô Sài, Quốc Oai, Hà Nội đến phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực Quốc Oai để thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện. Tại đây, anh được nhân viên điện lực hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng (App EVNHANOI) trên điện thoại di động và bất ngờ vì mọi giao dịch với ngành điện bây giờ chỉ cần thao tác trên điện thoại, bất cứ đâu và bất cứ khi nào.Để đăng ký các dịch vụ điện trên App EVNHANOI, khách hàng vào mục “Dịch vụ”, sau đó chọn loại dịch vụ mà mình mong muốn. Ví dụ, anh Hải có nhu cầu thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, ở phần “Dịch vụ”, anh Hải chọn “Thay đổi thông tin hợp đồng”. Tại đây sẽ hiện ra 8 dịch vụ cụ thể, chỉ cần thao tác ở dịch vụ “Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện” và cung cấp một số thông tin cơ bản là Anh Hải có thể đăng ký ngay trên App EVNHANOI.
Anh Hải đang được nhân viên phòng giao dịch khách hàng hướng dẫn tải App EVNHANOI |
Hướng dẫn tải App EVNHANOI:Bước 1: Vào Appstore hoặc Google PlayBước 2: Tìm kiếm “EVNHANOI”Bước 3: Tải ứng dụngBước 4: Chọn: “Đăng ký”. Nhập mã khách hàng: VD: PD123456…. Chọn “Đăng ký”Bước 5: Nhập mã xác thực OTP được gửi về số điện thoại hoặc Email theo Hợp đồng mua bán điệnBước 6: Chọn “Đổi mật khẩu” (mật khẩu phải chứa ít nhất 10 ký tự, bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt)Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline (24/7): 19001288 |