Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam Land: Mỗi công trình đều là một sản phẩm bền vững

Đức Dinh (thực hiện)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuyên suốt trong buổi trò chuyện hơn 1 giờ đồng hồ, khi nhắc tới các công trình mà Him Lam Land kiến tạo thành công, đại diện Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam Land đều trìu mến gọi là nhà. Him Lam Land luôn xây dựng các công trình như xây nhà cho chính mình.

Mỗi dự án, đều như một đứa con tinh thần cần bàn tay chăm chút từ khi còn là ý tưởng cho đến khi hoàn thành.  Do vậy, “căn nhà” này có thể còn những khiếm khuyết, “căn nhà” kia chưa thực sự hoàn hảo như mong muốn nhưng về tinh thần Him Lam Land luôn đau đáu tâm nguyện đem đến những gì tốt đẹp, bền vững nhất cho khách hàng.
Nhận xét về Him Lam Land, hầu hết giới đầu tư lẫn khách hàng đều gói gọn trong 2 từ “uy tín”. Vậy, đâu là thế mạnh để tạo nên vị thế của Him Lam trên thị trường BĐS?
- Thương hiệu BĐS Him Lam, ngay từ ngày đầu thành lập đã tập trung vào định hướng phát triển bền vững, đa dạng phân khúc và loại hình sản phẩm, tính thanh khoản cao, hoàn chỉnh về mặt pháp lý, phù hợp với nhu cầu thị trường và nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ trọn gói về hậu mãi, quản lý bất động sản, tạo ra các khu dân cư văn minh, tiên tiến; làm cho khách hàng luôn luôn tin tưởng chất lượng, dịch vụ trong từng dự án do Công ty phát triển.

Khu dân cư bán biệt lập Him Lam Phú Đông - một trong những dự án nổi bật của Him Lam Land tại thị trường BĐS miền Nam.

Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, Him Lam Land luôn mong muốn đem tới những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, tạo dựng được lòng tin vững chắc bằng chính sự minh bạch, văn minh trong mọi hoạt động. Qua đó, khẳng định vai trò của một chủ đầu tư uy tín trong thị trường BĐS. 
Là một trong những hình mẫu tiên phong “làm xong mới bán” tại TP Hồ Chí Minh, liệu chiến lược sản phẩm thật – giá trị thật của Him Lam Land có áp dụng khi Bắc tiến?
- Đặt mình vào vị trí của khách hàng, Him Lam Land hiểu rằng đối với người mua nhà, nỗi lo lắng lớn nhất chính là việc chủ đầu tư chậm trễ trong việc triển khai xây dựng sau khi khách hàng đã ký hợp đồng. Vì vậy, với chiến lược “sản phẩm thực” đáp ứng “nhu cầu thực”, Him Lam Land luôn đảm bảo sự minh bạch trong mọi thông tin liên quan đến dự án như: Quy hoạch, thiết kế, tiện ích, chất lượng xây dựng, tiến độ… mang tới cho khách hàng cơ hội nhìn tận mắt – sờ tận tay sản phẩm. Điều này được minh chứng rõ qua các công trình căn hộ đã đi vào sử dụng như Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn. Hay như tại dự án Him Lam Phú An, Him Lam Phú Đông, Him Lam Land đang tiến hành cho khách hàng tham gia giám sát chất lượng xây dựng và tiến độ thi công để đáp ứng nhu cầu “mục sở thị” tổ ấm đang hoàn thiện.
Chính lý do này đã giúp Him Lam Land tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong tâm trí khách hàng miền Nam, và sắp tới chắc chắn sẽ thuyết phục được khách hàng tại khu vực miền Bắc. 
Vậy, về kế hoạch lâu dài, Him Lam Land định hướng kiến tạo sản phẩm BĐS và không gian sống như thế nào tại thị trường Hà Nội?
- Luôn nỗ lực đem tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng, không chỉ tại thị trường miền Nam và sắp tới là thị trường miền Bắc, Him Lam Land sẽ cung cấp cho khách hàng và thị trường những sản phẩm bất động sản có vị trí tốt, thiết kế đẹp, tiện ích nội khu phong phú - hiện đại đề cao giá trị cộng đồng, thanh toán hợp lý, đảm bảo đúng cam kết về tiến độ và chất lượng sản phẩm, có mức thanh khoản tốt.
Để đầu tư các dự án nhà ở phù hợp thị hiếu của số đông khách hàng, đồng nghĩa phải "săn" được những quỹ đất giá rẻ. Him Lam có thể chia sẻ chiến lược để tạo quỹ đất sạch, rẻ ở Hà Nội?
- Từ trước đến nay, Him Lam Land được biết đến là một trong những DN hàng đầu trong thị trường BĐS. Bên cạnh việc phát triển những dự án có quy mô lớn, cao cấp, công ty hiện tập trung vào phân khúc căn hộ tầm trung, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nơi “an cư phát nghiệp” lý tưởng, chất lượng sống cao của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ. Chiến lược này không chỉ đáp ứng được nhu cầu thực tế từ thị trường mà còn đồng thời tạo ra dòng vốn có tính thanh khoản cao cho DN.
Như bất kỳ lĩnh vực nào khác, thị trường BĐS cũng có lúc biến động theo biểu đồ hình sin. Một khi đã xác định bất động sản là lĩnh vực đầu tư cốt lõi, DN phải thực hiện chiến lược săn tìm quỹ đất xuyên suốt. Như vậy, không chỉ trong giai đoạn thị trường sốt nóng, mà ngay cả trong khủng hoảng thì chúng tôi vẫn có đất để làm dự án.
Xin trân trọng cảm ơn!