Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Danh Khôi - Sản phẩm Bất động sản nên đa dạng hay tập trung?

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm theo nhiều phân khúc khác nhau được xem như chiến lược cân đối doanh thu và phòng ngừa rủi ro của các chủ đầu tư.

Tập đoàn Danh Khôi định hướng và thực thi thế nào khi trở thành nhà phát triển Bất động sản?

Bất động sản nghỉ dưỡng - Tiềm năng phục hồi mạnh sau Covid-19

Đầu năm 2021, các liều tiêm vaccine đầu tiên đã có hiệu quả và bắt đầu triển khai trên toàn thế giới. Mang lại kỳ vọng phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ trở lại cho ngành du lịch nghỉ dưỡng vốn chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Theo Savills, tầng lớp trung lưu Việt Nam đến năm 2025 có thể lên đến khoảng 25 triệu người, trong số này ngày càng nhiều người có nhu cầu sở hữu một căn nhà thứ hai để nghỉ dưỡng và tích lũy tài sản. Một khảo sát khác của Trường đại học Kinh tế TP.HCM: 74,8% người đầu tư lựa chọn mua căn nhà thứ 2 ở vùng du lịch biển.

Nhiều chủ đầu tư lớn trong giai đoạn cuối năm cũng đã mở bán liên tục nhiều dự án. Điều này cho thấy, phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng vẫn đang rất hấp dẫn nhà đầu tư và nhiều tiềm năng phục hồi, phát triển sau dịch.

Riêng với Danh Khôi, trong năm 2020, đã sở hữu 6 dự án đất vàng ven biển. Sau đó đã được phát triển và mở bán thành công như: Khu đô thị biển Kỳ Co Gateway - Bình Định, dự án The Aston Luxury Residence - Nha Trang, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, The Aria Vũng tàu, The Aria Đà nẵng. Đây đều là những dự án có vị trí đắc địa, mang lại tiềm năng sinh lời cao cho khách hàng trong tương lai.

 Dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resource
Danh Khôi cho biết sẽ mở rộng đến những điểm đến có cảnh quan địa hình đặc biệt kết hợp với các biểu tượng di sản - văn hoá có tiềm năng thu hút khách du lịch, được nhà nước chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông như: Ninh Thuận, Buôn Mê Thuột,... để đón làn sóng du lịch hồi mạnh mẽ khi Covid bị đẩy lùi.

Bất động sản dân dụng - Đáp ứng nhu cầu thực, quy hoạch tiện ích tốt vẫn thu hút khách hàng

Khi bất động sản nghỉ dưỡng bị ảnh hưởng, thì bất động sản dân dụng được các chuyên gia dự đoán rất tích cực. Theo đó, trong năm 2021, phân khúc nhà ở sẽ hồi phục nhanh chóng, trở lại thành điểm sáng và thu hút sự quan tâm khách hàng. Thị trường được kỳ vọng sẽ bùng nổ khi nhu cầu nhà ở của người dân vẫn là nhu cầu thật.

Để đáp ứng xu hướng "đô thị trong đô thị" đang ngày càng lên ngôi theo nhận định của Tập đoàn Bất động sản Jones Lang LaSalle (JLL), trong năm 2021, Danh Khôi rất chú trọng vào việc kiến tạo những khu dân cư được quy hoạch tốt với đầy đủ tiện ích khép kín. Điển hình như: dự án The Aston Luxury Residence, Square One cùng ở Bình Dương, Takashi Ocean Suites ở Quy nhơn… hứa hẹn sẽ là những điểm sáng của hình mẫu đô thị kiểu mới, nơi một cộng đồng cư dân văn minh với đầy đủ tiện ích chỉ trong vài bước chân.

 Dự án The Aston Luxury Residence
Khu công nghiệp - Việt nam là điểm đến mới cho các Nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Nổi lên như một trung tâm sản xuất mới trong chuỗi cung ứng toàn cầu, vào cuối 2020, nhiều tín hiệu tích cực khi hàng loạt các tập đoàn lớn đã công bố kế hoạch chuyển đến sản xuất tại Việt Nam. Đáng chú ý nhất là các nhà cung cấp linh kiện và lắp ráp cho Apple như Pegatron và Foxconn từ Đài Loan; Sharp, Nintendo và Komatsu từ Nhật Bản; và Lenovo từ Hồng Kông.

Dự báo năm 2021, nhiều dự án mới phát triển hạ tầng khu công nghiệp sẽ được phê duyệt và hình thành. Nắm bắt xu hướng này, Ông Nguyễn Huy Cường - Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi cho biết: “Một khi các khu công nghiệp đã được phát triển một cách bài bản và đồng bộ về cơ sở hạ tầng, khả năng lấp đầy cao thì chắc chắn sẽ phát sinh nhu cầu lưu trú, sinh sống của các chuyên gia và người lao động. Từ đó thúc đẩy bất động sản nhà ở phát triển. Đây là được xem là tiềm năng kép của bất động sản công nghiệp. Do đó, tập đoàn đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, khảo sát và sẽ sớm công bố dự án sau khi hoàn tất công tác pháp lý và hệ sinh thái phụ trợ để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất từ các nhà đầu tư nước ngoài”.

Với những hoạch định và bước đi đón đầu sự phát triển của ba phân khúc bất động sản: nghỉ dưỡng, khu công nghiệp, nhà ở, năm 2021 được dự đoán sẽ tiếp tục là năm ghi dấu ấn khi tập đoàn tiếp tục đa dạng hoá và chuẩn bị tung ra nhiều dự án để đáp ứng nhu cầu đầu tư và an cư của thị trường. Mở rộng danh mục sản phẩm ở nhiều phân khúc chắc chắn sẽ là nền tảng để đưa Danh Khôi tiếp tục tiếp tục phát triển bền vững.