Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Đẩy mạnh xúc tiến du lịch Việt Nam tại thị trường Tây Âu

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng Cục Du lịch – Bộ VHTT&DL sẽ tham gia xúc tiến du lịch Việt Nam tại thị trường Tây Âu từ 25/9 – 7/10/2018.

 Hình minh họa.
Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch xúc tiến du lịch năm 2018 của Tổng cục Du lịch. Theo đó, chương trình xúc tiến du lịch, giới thiệu điểm đến Việt Nam thân thiện và hấp dẫn tới thị trường các nước Tây Âu gồm Pháp, Tây Ban Nha, Italia và Đức dự kiến sẽ diễn ra từ 25/9 – 7/10/2018.
Chương trình do Tổng cục Du lịch chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp, Đại sứ quán Việt Nam tại các nước Tây Âu và Hãng hàng không quốc tế tổ chức.
Dự kiến, sẽ có khoảng 60 – 70 doanh nghiệp du lịch Việt Nam tham dự các sự kiện, bên cạnh đó là các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa hấp dẫn.
Hiện nay, Tổng cục Du lịch đang tích cực mời  các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tham gia chương trình xúc tiến.
Các doanh nghiệp và Tổng cục Du lịch đều xác định việc tham gia các hội chợ du lịch quốc tế ở nước ngoài mang ý nghĩa quan trọng, đặc biệt là các hội chợ quốc tế quy tụ nhiều doanh nghiệp du lịch lớn, cung cấp nguồn khách. Bên cạnh đó, các hoạt động xúc tiến du lịch tại thị trường nước ngoài còn góp phần nâng cao nhận biết về hình ảnh, định vị và thông điệp của du lịch Việt Nam.