Vừa qua, để phục vụ tuyến buýt nhanh BRT 01 Kim Mã – Bến xe Yên Nghĩa đi vào vận hành, cầu được gia cường, sửa chữa lại. Tuy nhiên, sau khi sửa chữa, thảm trải lại mặt cầu, tại khe co giãn cuối cùng hướng đi Láng Hạ xuất hiện một điểm hẫng khá nguy hiểm (ảnh).
Do quá trình thảm trải lại mặt cầu không đồng đều, khe co giãn nói trên gồ lên như một sống trâu dày, điểm tiếp giáp khe thì hụt xuống thấp như được giật cấp. Điểm hẫng nằm ngay đầu dốc bắt đầu đổ xuống cầu, nhiều phương tiện đi qua không kịp giảm tốc độ bị xóc mạnh đột ngột rất dễ ngã, đổ. Một lái xe trên tuyến buýt nhanh BRT 01 cho biết, lúc mới sửa cầu xong, anh em lái xe buýt không để ý, nhiều lần phải phanh gấp, dằn xóc mạnh khiến hành khách ngả nghiêng. Phía ngược lại, các phương tiện lên cầu với tốc độ cao cũng bị “giật mình” bởi điểm hẫng bất thình lình này. Đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng sửa chữa, thảm trải lại mặt cầu cho êm thuận để đảm bảo ATGT.