Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Du khách nước ngoài thích thú với sản phẩm của các hợp tác xã Hà Nội

Lê Đức Huy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Tuần hàng quảng bá sản phẩm nông sản, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống do các hợp tác xã sản xuất năm 2024” do Liên minh Hợp tác xã TP Hà Nội tổ chức thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Nhiều người nước ngoài tỏ ra thích thú với sản phẩm được giới thiệu.

Tuần hàng quảng bá sản phẩm nông sản, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống do các hợp tác xã (HTX) sản xuất năm 2024 được khai mạc ngày 10/4 và diễn ra đến ngày 15/4/2024 tại khuôn viên trụ sở Liên minh HTX TP Hà Nội (số 217 Trần Phú, quận Hà Đông).

Tuần hàng quảng bá sản phẩm nông sản, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống do các hợp tác xã (HTX) sản xuất năm 2024 được khai mạc ngày 10/4 và diễn ra đến ngày 15/4/2024 tại khuôn viên trụ sở Liên minh HTX TP Hà Nội (số 217 Trần Phú, quận Hà Đông).

Tuần lễ được tổ chức gồm Khu trưng bày, quảng bá chung với diện tích hơn 300m2 , tương đương khoảng 30 gian hàng tiêu chuẩn với sự tham gia của gần 100 HTX thành viên Liên minh HTX 7 tỉnh, TP: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Hà Nam, Ninh Bình.

Tuần lễ được tổ chức gồm Khu trưng bày, quảng bá chung với diện tích hơn 300m2 , tương đương khoảng 30 gian hàng tiêu chuẩn với sự tham gia của gần 100 HTX thành viên Liên minh HTX 7 tỉnh, TP: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Hà Nam, Ninh Bình.

Sản phẩm được quảng bá, giới thiệu tại tuần hàng là đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP do các HTX trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, TP sản xuất như: hương làng nghề truyền thống Xà Cầu; nước mắm Cát Hải; bánh đa cá rô; chè đặc sản Thái Nguyên; nem phượng Phương Bắc…

Sản phẩm được quảng bá, giới thiệu tại tuần hàng là đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP do các HTX trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, TP sản xuất như: hương làng nghề truyền thống Xà Cầu; nước mắm Cát Hải; bánh đa cá rô; chè đặc sản Thái Nguyên; nem phượng Phương Bắc…

Trong các ngày diễn ra Tuần hàng, nhiều hoạt động bên lề cũng được tổ chức nhằm thu hút khách tham quan như trải nghiệm làm và ăn thử sản phẩm, hoạt động giao lưu; giới thiệu ẩm thực làng nghề, gắn kết cộng đồng…

Trong các ngày diễn ra Tuần hàng, nhiều hoạt động bên lề cũng được tổ chức nhằm thu hút khách tham quan như trải nghiệm làm và ăn thử sản phẩm, hoạt động giao lưu; giới thiệu ẩm thực làng nghề, gắn kết cộng đồng…

Sự kiện được tổ chức nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá mặt hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và một số tỉnh, TP; gắn kết hoạt động quảng bá du lịch, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn giá trị làng nghề truyền thống…

Sự kiện được tổ chức nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá mặt hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và một số tỉnh, TP; gắn kết hoạt động quảng bá du lịch, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn giá trị làng nghề truyền thống…

Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động sôi nổi của Tháng hành động vì Hợp tác xã để chào mừng Ngày Hợp tác xã Việt Nam 11/4, kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 và cũng là một trong những nội dung hỗ trợ xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã do Liên minh HTX TP Hà Nội tổ chức trong năm 2024. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách. Nhiều người nước ngoài tỏ ra thích thú với sản phẩm thủ công được giới thiệu tại Tuần hàng.

Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động sôi nổi của Tháng hành động vì Hợp tác xã để chào mừng Ngày Hợp tác xã Việt Nam 11/4, kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 và cũng là một trong những nội dung hỗ trợ xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã do Liên minh HTX TP Hà Nội tổ chức trong năm 2024. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách. Nhiều người nước ngoài tỏ ra thích thú với sản phẩm thủ công được giới thiệu tại Tuần hàng.