Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh trong top 10 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban tổ chức đánh giá cao Dược Tâm Bình ở cả 5 tiêu chí để trở thành “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững 2013”.

Sáng 16/1, tại Hà Nội, Công ty Dược  phẩm Tâm Bình đã được xướng danh ở Top 10 trong tổng số 143 “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững” năm 2013 .

Ban tổ chức đánh giá cao Dược Tâm Bình ở cả 5 tiêu chí để trở thành “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững 2013”. Đó là: Dịch vụ có tính cạnh tranh cao; Thị phần tăng trưởng tốt; Chất lượng hoàn hảo; Hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước cũng như các giải thưởng mà Dược phẩm Tâm Bình đã đạt được trong những năm qua.
DS Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình trong lễ vinh danh.
DS Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình trong lễ vinh danh.
 
Với các sản phẩm chủ lực chăm sóc sức khỏe bào chế hoàn toàn từ nguồn dược liệu trong nước được người bệnh tin dùng trên cả nước như Viên Gout Tâm Bình, Viên Khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên Tiêu hóa Tâm Bình… Kể từ 3 năm thành lập, Dược phẩm Tâm Bình luôn có mức tăng trưởng cao và đều đặn. 

Năm 2013 với đầy khó khăn thách thức nhưng Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã vững vàng vượt qua mọi thách thức, đảm bảo việc làm cho người lao động, có mức tăng trưởng ổn định, hoàn thành nghĩa vụ với Nhà nước...

Trong năm 2013, cùng với danh hiệu “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững”, Dược phẩm Tâm Bình còn là sản phẩm dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Các giải thưởng là sự khẳng định hướng đi đúng đắn và uy tín của thương hiệu.

Đây là giải thưởng do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức lần đầu tiên để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã vượt qua những khó khăn thách thức chung của nền kinh tế, tìm ra cách làm, hướng đi mới cho đơn vị mình để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, những loại hình dịch vụ phát triển có tính bền vững và thân thiện với môi trường.