Dược phẩm Tâm Bình - "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ba sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình gồm: Viên Khớp Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình đã được công nhận là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2013.

Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành dược phẩm được vinh danh tại Lễ trao giải năm nay.  

Ban tổ chức chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2013 đã phối hợp với 23 Sở Công thương các tỉnh và một số hiệp hội ngành hàng tiến hành sơ tuyển 519 doanh nghiệp để chọn ra 62 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất như: Dây và cáp điện Thượng Đình, Khóa Việt Tiệp, Dược phẩm Tâm Bình, Bánh kẹo Bảo Minh, Xe đạp Thống Nhất, Quạt điện cơ Thống Nhất... 

 Trong đó, sản phẩm của Công ty Tâm Bình vinh dự được đứng trong top đầu các sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn qua 10.000 phiếu bình chọn
Dược phẩm Tâm Bình - "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" - Ảnh 1
phát trực tiếp cũng như hệ thống bình chọn trên website www.trangvangdoanhnghiep.com.vn. Công ty Tâm Bình tuy mới được thành lập 3 năm nhưng đã tạo được niềm tin, được người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao bởi 3 yếu tố là: Chất lượng tốt - sử dụng an toàn - giá thành hợp lý.

Bà Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Tâm Bình cho biết: Trong năm 2013, tuy nền kinh tế gặp rất nhiều khó khăn nhưng nhờ kiểm soát chặt chẽ chất lượng nguồn dược liệu cũng như quy trình sao tẩm chế biến dược liệu mà 4 sản phẩm của Công ty đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và yêu mến của đông đảo người tiêu dùng Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, được sản xuất từ nguồn dược liệu sạch với mức giá hợp lý.

Được biết “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là chương trình do Ban chỉ đạo cuộc vận động TP Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức nhằm tuyên truyền cho người tiêu dùng về hàng Việt Nam có chất lượng để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính Trị phát động.

Sự kiện Công ty Tâm Bình được vinh dự nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” 2013 đã góp phần nâng cao uy tín và khẳng định niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình.