KTĐT - Trung bình mỗi người dùng Internet tại Mỹ tiêu tốn nhiều thời gian cho Facebook hơn Google, Yahoo, YouTube, Microsoft, Wikipedia và Amazon cộng lại.
Số liệu mới nhất do Công ty khảo sát thị trường Nielsen vừa công bố xác nhận một điều mà nhiều người đã nhận biết: Facebook là địa chỉ gây tốn thời gian nhất trên Web.
Vào tháng 6/2009, Nielsen ước tính trung bình một người sử dụng tại Mỹ hàng tháng dành 4 giờ 39 phút cho Facebook, tương đương khoảng 9,3 phút mỗi ngày. Tháng 8, con số này tăng lên 5 giờ 46 phút/tháng, hay 11,5 phút mỗi ngày.
Đến tháng 1/2010, thời gian trung bình mỗi người dùng tại Mỹ tiêu tốn cho Facebook tăng vọt lên 421 phút/tháng, tương đương hơn 14 phút mỗi ngày. Ngay cả khi cộng thời gian dành cho Google (1:23), Yahoo (2:09), YouTube (1:02), Microsoft/Bing (1:35), Wikipedia (0:15) và Amazon (0:22) thì vẫn ít hơn so với Facebook.
Theo công bố hồi trung tuần tháng 9/2009, mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã cán ngưỡng kỉ lục 300 triệu thành viên.