Là doanh nghiệp luôn đề cao phương châm "Uy tín với khách hàng là nền tảng của sự thịnh vượng", Habeco trong những năm qua đã và đang triển khai nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, qua đó thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đến nay, tập thể cán bộ công nhân viên Habeco đã cùng đóng góp xây dựng được 24 ngôi nhà tình nghĩa; phụng dưỡng 23 bà mẹ Việt Nam anh hùng; ủng hộ quần áo, gạo cho người nghèo và gia đình chính sách; công đoàn vận động công nhân lao động tham gia đóng góp ủng hộ trên 20 tỷ đồng vào các quỹ, làm từ thiện xã hội trong 10 năm qua (2003-2013).
Hàng năm, Habeco đều trích quỹ an sinh xã hội để ủng hộ các quỹ từ thiện xã hội là 3, 5 tỷ đồng, đăng ký tham gia ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" 4-5 tỷ đồng… cùng nhiều hoạt động xã hội thiết thực khác. Điều đó chứng tỏ Habeco là doanh nghiệp luôn quan tâm tới lợi ích cộng đồng, có những đóng góp đáng kể trong việc phát triển đất nước – an sinh xã hội.
Trong những năm qua, nền kinh tế nước nhà đang gặp nhiều khó khăn do cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Nhưng chỉ trong vòng 4 năm, Habeco đã có bước tiến phát triển vượt bậc, các chỉ tiêu phát triển đã tăng hơn 200%. Đây là một minh chứng cho thấy thương hiệu Habeco và bia Hà Nội ngày càng lớn mạnh và được người tiêu dùng mến mộ. Đặc biệt năm 2012, dù thị trường tiêu thụ hàng hóa thu hẹp, hàng tồn kho lớn, sức mua trong dân giảm nhưng các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính của Habeco đều tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm trước và vượt kế hoạch đề ra. Tổng doanh thu của Habeco đạt 10.650,2 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ; sản lượng bia các loại đạt 620,7 triệu lít, tăng 10,9 % so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế đạt 1.273,6 tỷ đồng, tăng 14,5% so với cùng kỳ; nộp ngân sách nhà nước đạt 3.435 tỷ đồng, tăng 13,2 % so với cùng kỳ.
Habeco đã hoàn thành suất sắc những chỉ tiêu kinh tế đề ra, vượt lên những thương hiệu nổi tiếng thế giới để chiếm thị phần và giành về cho mình giải thưởng cao quý với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2012 gắn với 3 giá trị “Chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong”.
Mới đây, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống bia Hà Nội và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Đây là một sự kiện đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Habeco trong việc định hướng trở thành một tổng công ty đi đầu về ngành sản xuất bia, rượu, nước giải khát tại Việt Nam và châu Á, đem thương hiệu Việt sánh ngang với các thương hiệu Thế giới.
Thời gian tới, Habeco sẽ tiếp tục thể hiện tính tiên phong trong hoạt động kinh doanh, không ngừng cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp và đảm bảo tính sẵn có của sản phẩm, quản trị và phát triển thương hiệu, nâng cao dịch vụ và chăm sóc khách hàng, xây dựng chính sách tiếp thị thương mại phù hợp để kích thích tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng.
TGĐ Nguyễn Hồng Linh đại diện Habeco lên nhận giải tại buổi lễ.
|