Hàng trăm doanh nghiệp quốc tế giới thiệu công nghệ mới tại Smart Emotion 2017

Bình An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diễn ra từ 12 - 14/4/2017, Smart Emotion 2017 là triển lãm Quốc tế 3 chuyên ngành, có quy mô hơn 250 gian hàng của hàng trăm DN đến từ nhiều quốc gia đã giới thiệu nhiều công nghệ mới đến các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.

Smart Emotion 2017 gồm 3 chuyên ngành: Viba - Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn; Ledtec Asia - Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Led/OLed và Thiết bị Chiếu sáng; Smart Tech - Triển lãm Quốc tế về Công nghệ - Thiết bị Thông minh.
Smart Emotion 2017 giới thiệu và mang đến nhiều công nghệ mới đến các DN và người tiêu dùng Việt Nam
Hiện nay, Chính phủ đang thực hiện đẩy mạnh tiến trình nâng cấp chất lượng hệ thống kênh truyền hình đối với các đơn vị, DN thuộc lĩnh vực Truyền hình cũng như Thiết bị thông minh, đặc biệt là đầu thu kỹ thuật số. Cùng với đó, những DN trong lĩnh vực Thiết bị nghe nhìn liên tục phát triển mạnh trong những năm gần đây nhờ vào sự cạnh tranh, ra mắt tính năng, mẫu mã mới nhất nhằm tìm kiếm thị trường cho riêng mình.
Trong đó, công nghệ đã chứng minh vị trí quan trọng đối với đời sống - sản xuất và sự phát triển của nền kinh tế. Do đó, những xu hướng mới về các sản phẩm và thiết bị công nghệ hiện đại luôn trở thành sự quan tâm hàng đầu của các DN và người tiêu dùng.
Smart Emotion 2017 với sự tham gia của các DN đến từ trong và ngoài nước, như: SCTV, Sony, Anh Duy, Rạng Đông, Điện Quang, Phú Kim Sinh… các nhà phân phối sản phẩm của: Arirang, Xiaomi, Seoul Semicondutor, các DN với nhiều ngành hàng mới như: Hyundai, PSD, khu gian hàng start-up khởi nghiệp, các cửa hàng phân phối sản phẩm công nghệ mới của các DN đến từ các quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan…
Ông Lê Đình Cường - PCT kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Truyền hình trả tiền cho biết: “Smart Emotion 2017 không chỉ giới thiệu các công nghệ mới, mà còn mang đến cho DN và người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận công nghệ đỉnh cao của thế giới, đồng thời là diễn đàn trao đổi, học hỏi kiến thức về chuyên ngành cũng như thực hiện kết nối, giao thương giữa các DN Việt Nam với các nước trên thế giới trong lĩnh vực thiết bị Thiết bị Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn; Công nghệ Led/OLed và Thiết bị Chiếu sáng; Công nghệ và Thiết bị Thông minh”.