Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Hàng Việt ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Qua ba năm triển khai, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng đánh giá cao hàng Việt. Theo thống kê, hiện có khoảng 71% người tiêu dùng tin tưởng vào hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tại nhiều siêu thị, hàng hóa sản xuất trong nước vẫn chiếm tỷ trọng lớn từ 80 - 90% (hệ thống siêu thị Big C chiếm tới gần 90%, hệ thống siêu thị của Saigon Coop là 95%, hệ thống siêu thị Vinatex Mart  là 100%). Tại hệ thống các cửa hàng bình ổn thị trường có tới gần 90% là hàng sản xuất trong nước.