Hậu trường "nóng" của Vietnam's next top model 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình Vietnam’s next top model 2014 vừa qua tung ra hình hiệu vô cùng ấn tượng với chủ đề “Gương Thần”. Cùng đột nhập hậu trường buổi ghi hình kéo dài suốt 48 tiếng đồ hồ với ekip hơn 50 người chuẩn bị suốt nhiều ngày liền trước đó.

Kinhtedothi - Chương trình Vietnam’s next top model 2014 vừa qua tung ra hình hiệu vô cùng ấn tượng với chủ đề “Gương Thần”. Cùng đột nhập hậu trường buổi ghi hình kéo dài suốt 48 tiếng đồ hồ với ekip hơn 50 người chuẩn bị suốt nhiều ngày liền trước đó. 
Hậu trường "nóng" của Vietnam's next top model 2014 - Ảnh 1

Hậu trường "nóng" của Vietnam's next top model 2014 - Ảnh 2
Với Host Xuân Lan, cô cho biết đây là một buổi quay hình hết sức đặc biệt vì đây sẽ là những hình ảnh được trình chiếu liên tục trên kênh truyền hình VTV3. Vì thế với quỹ thời gian khá hạn hẹp cộng hưởng với việc quay hình từng thí sinh mất từ 45 phút – 3 giờ đã khiến cho tần suất làm việc được đẩy lên cao trào và đòi hỏi những người thực hiện phải hoạt động hết công suất.
Hậu trường "nóng" của Vietnam's next top model 2014 - Ảnh 3
Đạo diễn hình ảnh Trần Mạnh Hùng cho biết:” Do concept là hình ảnh với nhiều tấm gương và sử dụng một nền đen nên chúng tôi phải sử dụng rất nhiều kỹ thuật và nhiều loại đèn khác nhau để chúng tôi có thể tạo ra những hiệu quả ánh sáng mà chúng tôi mong muốn”.  
Hậu trường "nóng" của Vietnam's next top model 2014 - Ảnh 4

Hậu trường "nóng" của Vietnam's next top model 2014 - Ảnh 5
Thí sinh Yến Nhi bật mí, các thí sinh đã phải diễn xuất rất nhiều để phô bày những điểm mạnh trên cơ thể của mình và những góc cạnh trên khuôn mặt thật đẹp và lộng lẫy. Hơn thế nữa, toàn bộ trang phục của thí sinh và host Xuân Lan đều được nhà thiết kế Công Trí chuẩn bị và đầu tư cho từng người.
Hậu trường "nóng" của Vietnam's next top model 2014 - Ảnh 6

Hậu trường "nóng" của Vietnam's next top model 2014 - Ảnh 7
Cùng với sự hỗ trợ của ekip là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm tóc TRESEmmé và trang điểm Bourjois. Tất cả đã tạo nên một diện mạo chung của Top 16 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam’s next top model mùa giải thứ 5.
Hậu trường "nóng" của Vietnam's next top model 2014 - Ảnh 8

Hậu trường "nóng" của Vietnam's next top model 2014 - Ảnh 9
16 thí sinh là 16 góc máy, câu chuyện khác nhau, cùng với host Xuân Lan tạo nên câu chuyện của một cuộc chiến phía sau tấm gương. Khi “phù thủy” quyền lực ra hiệu “Who wanna be on top” cũng là lúc cuộc chiến của các chiến binh nam và nữ bắt đầu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần