Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

H&M sẽ "đổ bộ" Hà Nội vào đầu tháng 11

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 2 tháng kinh doanh tại TP HCM, hãng thời trang Thụy Điển H&M sẽ khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/11

Hãng thời trang Thụy Điển H&M vừa thông báo trên trang fanpage chính thức của mình về kế hoạch "đổ bộ" vào Hà Nội vào ngày 11/1. Cửa hàng thứ hai tại Việt Nam sẽ đặt tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City.
 
Hãng thời trang cho biết, cửa hàng thứ hai tại Việt Nam sẽ đặt tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội. Tương tự như tại TP HCM, cửa hàng này cũng sẽ đổ bộ vào làng thời trang tại Hà Nội với sản phẩm đánh vào tất cả đối tượng.
Cửa hiệu sẽ giới thiệu đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất bên cạnh những dòng basic.Hãng sẽ bán đầy đủ các dòng sản phẩm bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày, phụ kiện, nội y và đặc biệt là bộ sưu tập mùa Lễ hội - một trong những bộ sưu tập toàn cầu luôn được chào đón hàng năm của nhãn hàng.
Công ty cũng không quên nhấn mạnh sẽ luôn có những mẫu thiết kế mới với mức giá phải chăng. Không tiết lộ kết quả kinh doanh cụ thể sau hai tháng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhưng đại diện thương hiệu cho biết đang không ngừng săn địa điểm mới để mở thêm cửa hàng.
Trước đó, cửa hàng đầu tiên của H&M tại Việt Nam đã chính thức hoạt động vào đầu tháng 9/2017. Cửa hàng rộng 2.200m2 và tọa lạc tại một trung tâm thương mại lớn ở quận 1, TP HCM. Theo tuyên bố của hãng, chỉ trong buổi sáng khai trương, đã có 4.000 người xếp hàng để được vào mua. Tổng cộng trong ngày đầu tiên, có 10.000 lượt khách hàng đến mua sắm.
Hennes & Mauritz AB (H&M) thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home.