Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Hơn 52.000 lượt người đến tìm hiểu và mua tour

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hanoi 2014) đã trở thành hoạt động kích cầu du lịch lớn nhất trong năm 2014, đó là khẳng định của ông Vũ Thế Bình- Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam tại lễ bế mạc VITM Hanoi 2014- ngày 6/4.

Tổng cục Du lịch trao cho các doanh nghiệp đoạt giải tại Hội chợ VITM Hanoi 2014.
Tổng cục Du lịch trao cho các doanh nghiệp đoạt giải tại Hội chợ VITM Hanoi 2014.
Trong 4 ngày tổ chức, Hội chợ đã thu hút 3.200 lượt các doanh nghiệp đến làm việc và hơn 52.000 lượt người đến tham quan, mua sản phẩm du lịch. Báo cáo của BTC VITM Hanoi 2014  cho thấy chỉ trong 4 ngày tham gia hội chợ, 3 doanh nghiệp hàng không (Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar) đã bán ra khoảng 14.500 vé máy bay giá rẻ. Không chỉ các hãng hàng không mới thu hút người tiêu dùng mà các doanh nghiệp trong liên minh kích cầu cũng đã  bán cho người tiêu dùng  khoảng 12.000 tour du lịch nội địa và quốc tế.
Đại diện Công ty du lịch GoldenTour trao đổi với khách hàng tìm hiểu về tour du lịch.
Đại diện Công ty du lịch GoldenTour trao đổi với khách hàng tìm hiểu về tour du lịch.
Cuộc khảo sát độc lập của dự án ERST do EU tài trợ về kết quả của VITM Hanoi 2014, cho thấy: Có 75,3% doanh nghiệp tham gia hài lòng hội chợ; đặc biệt có đến 82,1% các đơn vị hài lòng với công tác truyền thông và thông tin cho các hoạt động truyền thông, quảng bá các hoạt động của hội chợ.