Phối cảnh dự kiến Akari City giai đoạn 1 nhìn từ đại lộ thương mại có lộ giới 42m. |
Sự kiện giới thiệu đã thu hút 4.300 lượt khách hàng tham dự bốc thăm. Bên cạnh những khách hàng trong nước, đợt giới thiệu này còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của đối tượng khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, chủ yếu đến từ Hàn Quốc và Hồng Kông thông qua hệ thống phân phối Savills, CBRE, Huttons Việt Nam.
Yếu tố quan trọng giúp Akari City thuyết phục khách hàng chính là thiết kế quy hoạch của dự án. Được đầu tư trở thành “thành phố an cư đa tiện ích”, dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, mua sắm của cư dân. Có thể kể đến như trung tâm thương mại, ẩm thực, sân thể thao phức hợp, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em, đường chạy bộ, phòng tập gym, phòng tập Yoga, phòng họp, phòng làm việc chung, khu dưỡng sinh, hoa viên, khu BBQ, vườn Nhật… Dự án được đánh giá là một trong những lựa chọn lý tưởng cho nơi an cư cũng như là tài sản để dành với tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.