Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Inax kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam và ra mắt công nghệ mới

Đinh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 9/11, Công ty TNHH Lixil Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thương hiệu Inax có mặt tại Việt Nam và ra mắt công nghệ mới Aqua Ceramic.

Inax là thương hiệu có bề dày lịch sử hơn 90 năm, là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. Inax có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 và tháng 1 năm 1998, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu hoạt động. Đến nay, công ty này đã mở rộng quy mô lên 7 nhà máy sứ, 1 nhà máy vòi nước, 1 nhà máy gạch ngoại thất, hiện diện trên 8.000 cửa hàng toàn lãnh thổ Việt Nam với các sản phẩm chủ đạo là thiết bị vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa, vật liệu xây dựng…
Với 20 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, Inax đã đón nhận được sự yêu mến và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam. DN cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của mình thông qua những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như Quỹ “Trái tim cho em” tài trợ phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng hàng nghìn sản phẩm cho các gia đình, các trường học ở vùng sâu, vùng xa…
Cũng nhân dịp này, Inax cho ra mắt công nghệ Aqua Ceramic - công nghệ chống bám bẩn đột phá đảm bảo độ trắng sáng, sạch bóng lên đến hơn 100 năm. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý được 4 vấn đề chính liên quan đến độ sạch: Vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ. Tại Việt Nam, công nghệ Aqua Ceramic đã được triển khai trên nhiều sản phẩm và với mức giá không đổi.