Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội 2018

Tin, ảnh: Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 9/11, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) đã diễn ra lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018 và tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” TP Hà Nội năm 2018.

Tới dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh - Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản phát biểu tại lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội 2018.
Với thông điệp mới “Tăng kết nối - kích tiêu dùng” nhằm đẩy mạnh kết nối các DN thuộc mọi thành phần kinh tế, tạo ra chuỗi giá trị các lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, Tháng Khuyến mại Hà Nội tiếp tục được tổ chức năm thứ 10 liên tiếp với chuỗi các sự kiện nổi bật: “Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Tuần Vàng kết nối”, “Hội chợ Vàng khuyến mại”, “Ngày Thứ sáu Vàng – Golden Friday”...

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản khẳng định, Tháng Khuyến mại Hà Nội năm nay có ý nghĩa quan trọng, là năm thứ 10 TP triển khai thực hiện sự kiện Tháng Khuyến mại, đánh dấu sự thành công lớn trong nhịp cầu kết nối giữa DN sản xuất - kinh doanh và người tiêu dùng trong và ngoài nước. Qua đó, góp phần giúp TP đạt được mục tiêu tăng trưởng, kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và đem đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm mua sắm bất ngờ, thú vị. Cùng với Tháng Khuyến mại, UBND TP phối hợp với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018 và tổ chức Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại kết hợp tôn vinh các DN có sản phẩm được chương trình bình chọn.

Chương trình đã thu hút 197 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng của 74 DN tham gia, các sản phẩm đã được 50.618 lượt bình chọn (tăng gấp 9 lần so với năm 2017); được Ban Giám khảo chấm điểm công tâm, khách quan, minh bạch và được Ban Chỉ đạo cuộc vận động TP thống nhất thông qua. Mục đích của chương trình là lựa chọn sản phẩm tiêu biểu của các DN Việt Nam để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh sản phẩm của DN; giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, có chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, qua đó thúc đẩy các DN quảng bá thương hiệu, nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của Nhân dân trên địa bàn TP và cả nước.