Máy hút chân không bảo quản thực phẩm mùa nồm ẩm

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mùa nồm ẩm đã tới, các bà nội trợ bắt đầu lo lắng hơn khi bảo quản thực phẩm, đặc biệt là đồ khô. Máy hút chân không được xem là giải pháp tối ưu giúp giải quyết nỗi lo đó.

Cùng tìm hiểu những mẫu máy HOT nhất nhé

Máy hút chân không bảo quản thực phẩm mùa nồm ẩm - Ảnh 1

1. Máy hút chân không Hamiboss VS6602

Thuộc mẫu máy gia đình, Hamiboss VS6602 được nhiều bà nội trợ tin dùng. Thiết bị tiến hành hút không khí bằng buồng hút - điều mà đang được áp dụng trong các mẫu máy công nghiệp. Nhờ đó, lượng không khí được hút kiệt nhanh chóng và mối hàn được chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao hơn.

Quá trình hút chân không diễn ra hoàn toàn tự động, vô cùng tiện lợi. Hệ thống động cơ bên trong được làm từ chất liệu cao cấp, hỗ trợ tạo mức công suất lớn và duy trì nó ổn định. Với chiều dài đường hàn lên tới 30cm, người dùng có thể hút chân không các túi thực phẩm 4-5kg.

2. Máy hút chân không Yamafuji DZ-4002E

Tốc độ hút tối đa đạt 20m3/h, máy hút chân không công nghiệp Yamafuji DZ-4002E có thể hút kiệt không khí bên trong túi thực phẩm một cách nhanh chóng.

Chiều dài đường hàn 40mm, hỗ trợ hút chân không các loại túi trọng lượng 7-10kg. Được trang bị 2 thanh hàn, người dùng có thể đồng thời hút chân không nhiều túi thực phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, nhờ các mức độ điều chỉnh khác nhau, Yamafuji DZ-4002E có thể phù hợp với nhiều mẫu túi có chất liệu khác nhau

Máy hút chân không bảo quản thực phẩm mùa nồm ẩm - Ảnh 2

3. Máy hút chân không Yamafuji DZ-600/2SB

Được trang bị 2 buồng hút với mức công suất lên tới 1500W, thiết bị có thể tiến hành ép chân không đồng thời nhiều túi thực phẩm có chiều dài lên tới 60cm. Yamafuji DZ-600/2SB có thể vận hành liên tục trong thời gian dài nhờ động cơ khỏe khoắn, bền bỉ.

Máy có thiết kế nút dừng khẩn cấp tại khu vực bảng điều khiển, đảm bảo an toàn khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Đặc biệt, làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, Yamafuji DZ-600/2SB không bị oxi hóa sau thời gian dài sử dụng

4. Máy hút chân không vòi ngoài HM VS-600

Nếu như các mẫu máy công nghiệp khác có giới hạn cho kích thước túi thực phẩm do phần buồng hút, HM VS-600 giúp bạn loại bỏ sự bất tiện đó nhờ vận hành theo quy chế vòi ngoài.

Thiết bị với mức công suất cao, đạt 0.75 Kw, giúp hút chân không 3 - 5 túi thực phẩm trong 1 phút. Với tốc độ này, công việc đóng gói của các nhà xưởng, siêu thị,... được đảm bảo một cách tối đa

Máy hút chân không bảo quản thực phẩm mùa nồm ẩm - Ảnh 3

6. Máy hút chân không Super Pack SP-500 (Taiwan)

Sau khi hút sạch khí bên trong túi thực phẩm, Super Pack SP-500 tự động tiến hành hàn kín miệng túi với thanh hàn dài 50cm, tạo sự tiện lợi cho khách hàng. Mức công suất tối đa của thiết bị có thể lên tới 900W, tạo khả năng hút được 20m3/h. 

Nhờ đó, lượng khí bên trong túi thực phẩm được loại bỏ hoàn toàn, giúp tăng hiệu quả bảo quản. Nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng, thiết bị tối ưu ở kích thước nhỏ gọn, tính năng thông minh, bảng điều khiển to - dễ sử dụng,....

Tác dụng máy hút chân không khi bảo quản thực phẩm trong mùa nồm ẩm

Nhờ có sự hỗ trợ của máy ép chân không, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, duy trì độ dinh dưỡng vốn có lâu hơn. Đặc biệt, trong mùa nồm ẩm, thực phẩm nhanh chóng bị ẩm ướt và mốc, dễ hư hỏng, gây thiệt 

Không chỉ giúp đảm bảo chất lượng; thiết bị hỗ trợ thu nhỏ kích thước túi thực phẩm

Hiện tại siêu thị Hải Minh đang cung cấp tất cả các sản phẩm trên với mức giá tốt, hàng chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, được khách hàng đánh giá cao. 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hải Minh

Website: https://sieuthihaiminh.vn/

Địa chỉ:

Trụ sở TP Hồ Chí Minh: 33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh - 0902.787.139 - 0932.196.898 - (028)3510.2786

Chi nhánh Hà Nội: Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân - 0918.486.458 - 0962.714.680 - (024)3221.6365

Chi nhánh: Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Nghệ An.

Email: Sieuthihaiminh@gmail.com