Đây là mô hình giao tiếp khách hàng thông qua công nghệ thông tin, kỹ thuật tiên tiến nhằm cải tiến công tác dịch vụ khách hàng, trả lời thống nhất mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với mục đích phục vụ cho hơn 2,1 triệu khách hàng, tổng đài sẽ tiếp tục nâng cấp theo phương châm "Luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo". Khi gọi tới tổng đài, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin thông qua hộp thư thoại trả lời tự động các nội dung: Hướng dẫn các thủ tục dịch vụ về điện, thông tin giá điện. Khách hàng muốn báo mất điện, sự cố điện và giải đáp tư vấn thông tin khác như tư vấn sử dụng điện tiết kiệm an toàn...