ar Care Day 2015 chính thức khởi động tại Hà Nội. |
Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp Bridgestone Việt Nam và Bệnh viện Ô Tô tổ chức sự kiện này với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc xe toàn diện nhất cho khách hàng sử dụng ô tô Việt Nam. Năm nay, ngoài hai đơn vị tổ chức trên còn có 6 thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực ôtô gồm: Dầu nhớt Shell, ắc quy GS, hãng xe hơi BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, chăm sóc nội thất 3M và bảo hiểmLiberty cùng tham gia.
Các kỹ thuật viên của Bridgestone Việt Nam kiểm tra lốp xe. |
Theo ông Hiroyuki Saito - Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam: “Thị trường ôtô Việt Nam dự kiến sẽ đạt mức tiêu thụ 200.000 chiếc trong năm 2015, tăng 38% so với năm 2014, do đó nhu cầu được trang bị kiến thức chuyên sâu về cách sử dụng, chăm sóc xe cũng tăng lên. Vì vậy, Bridgestone Việt Nam và Bệnh viện Ô Tô đã mở rộng quy mô chương trình Car Care Day 2015 với nhiều dịch vụ hơn”.
Tại chương trình Car Care Day 2015, trong thời gian 65 phút mỗi khách hàng đã được các kỹ thuật viên của các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực ôtô tư vấn và trực tiếp chăm sóc xe ôtô với 8 bước, gồm: Rửa xe, châm nước làm mát, nước rửa kính; Kiểm tra, chăm sóc lốp xe, tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp an toàn; Kiểm tra, chăm sóc và tư vấn chăm sóc sử dụng ắc quy; Chăm sóc và bảo dưỡng nội ngoại thất; Kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng; Kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe, thói quen sử dụng xe và yêu cầu vận hành; Kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng như lọc gió, còi, điều hòa... và tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm.
Bên cạnh việc tư vấn, chăm sóc và bảo dưỡng xe, Ban tổ chức chương trình Car Care Day 2015 còn có 2 hoạt động: Nâng cao ý thức lái xe an toàn cho khách hàng và đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện. Cụ thể, nhằm nâng cao ý thức lái xe an toàn, Ban tổ chức đã phổ biến và nhân rộng thông điệp toàn cầu của Liên hiệp quốc “Không nhắn tin khi lái xe” lần đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng dành toàn bộ tiền ủng hộ của khách hàng cho chương trình để hỗ trợ 5 trường hợp nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.
Theo kế hoạch, Chương trình Car Care Day 2015 sẽ tiếp tục diễn ra tại TP.HCM trong 2 ngày 19 và 20/12, tại SVĐ Quân Khu 7.
Kỹ thuật viên hãng dầu nhớt Shell kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt cho khách hàng. |
Ban tổ chức chương trình Car Care Day 2015 nhân rộng thông điệp toàn cầu của Liên hiệp quốc “Không nhắn tin khi lái xe”. |
Trao tiền hỗ trợ 5 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn. |
Tại sự kiện, theo thống kê của Ban tổ chức, có hơn 55% khách hàng không thể tự thay thế bánh xe, 81% không biết khi nào cần đảo lốp và đảo như thế nào; 26% số xe ôtô cần được thay nhớt, 54% xe ôtô cần chăm sóc về sơn, 81% ắc quy cần vệ sinh làm sạch, 37% xe bị lỗi điện tử... |