Chương trình này do Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức, nhằm tạo cơ hội để các địa phương và DN du lịch tiếp cận, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tới du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường du lịch nội địa với hơn 10 triệu dân của TP. Bên cạnh đó, đây còn là sân chơi giúp các DN trong lĩnh vực du lịch khẳng định thương hiệu, triển khai các chương trình kích cầu du lịch nội địa trong dịp Hè.
Toàn cảnh họp báo ngày hội du lịch TP.HCM 2016
|
Ông Nguyễn Bảo Anh - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết: Ngày hội Du lịch 2016 dự kiến có hơn 150 gian hàng của các DN du lịch TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành trên toàn quốc. Ngoài các ưu đãi khi tham gia tour, còn có nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc được tổ chức trong khuôn khổ ngày hội, như Chương trình “Sắc màu phương Nam” hưởng ứng năm du lịch quốc gia Kiên Giang 2016; Lễ tôn vinh thương hiệu du lịch hàng đầu TP Hồ Chí Minh 2015; Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch TP Hồ Chí Minh… Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh 2016 dự kiến thu hút hơn 300.000 lượt khách tham quan.