Cho nên, thời điểm này, thanh khoản thị trường có dấu hiệu chững lại. Để bán được sản phẩm, DN BĐS chắc chắn sẽ áp dụng thêm nhiều chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi mới, hấp dẫn hơn. Dù vậy, vấn đề cốt lõi vấn là chất lượng sản phẩm. Nên nhớ người mua nhà giờ thông minh lắm. Chất lượng, giá cả, thời gian bàn giao tạo thành bộ khung tam giác vàng quyết định đến sự thành bại của DN trong cạnh tranh niềm tin và túi tiền của khách hàng. Tuy nhiên, nếu chỉ chú trọng đến nâng cao chất lượng sản phẩm mà không quan tâm đến chi phí dẫn đến giá thành quá cao cũng là một sai lầm. Cần chú ý đến chi phí tạo ra sản phẩm dựa trên thu nhập trung bình và thị hiếu của người mua nhà để sản xuất ra sản phẩm phù hợp.