Nhà hảo tâm tặng quà cho bộ đội biên phòng và học sinh nghèo tỉnh Bình Phước

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp tục thực hiện chương trình “Tiếp lửa vùng biên - Chung tay chống dịch”, nhiều nhà hảo tâm ở TP Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Phước tặng quà cho bộ đội biên phòng và học sinh nghèo.

 Tỉnh đoàn Bình Phước cùng đoàn thiện nguyện ở TP Hồ Chí Minh tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại các chốt biên phòng trên tuyến biên giới huyện Bù Đốp và học sinh nghèo.

Sáng 7/9, anh Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và CLB Hoan Hỷ (TP Hồ Chí Minh) cùng nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng, nữ nhà văn Trần Trà My và các nhà hảo tâm tiếp tục trao tặng quà cho các đơn vị: Khu cách ly tập trung; chùa Thanh Vân; Cán bộ, chiến sĩ các chốt phòng, chống dịch Covid-19 tại 5 đồn biên phòng trên tuyến biên giới huyện Bù Đốp.

Dịp này, Tỉnh đoàn Bình Phước cùng với đoàn thiện nguyện đã tặng quà cho các chốt và 5 đồn biên phòng các nhu yếu phẩm sinh hoạt hàng ngày, tiền mặt để mua tôn lợp lại các lán trại, một số quyển sách “Tin vào điều tử tế” của nữ nhà văn Trần Trà My, tặng 40 suất học bổng (600.000 đồng/suất) cho các em học sinh là con nuôi của các đồn biên phòng, với tổng kinh phí là 92 triệu đồng.

Tại các chốt, đoàn thiện nguyện đã được nghe các thông tin sơ bộ về tình hình kiểm soát, đảm đảm bảo nhiệm vụ bảo vệ an ninh biên giới, kịp thời ngăn chặn các đối tượng xâm nhập trái phép nhằm góp phần phòng, chống dịch Covid-19.