Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Panasonic - nhà tài trợ chính thức thứ hai của các ĐTBĐ Việt Nam

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Nhãn hiệu điện tử quen thuộc đến từ Nhật Bản Panasonic Việt Nam đã công bố chương trình tài trợ cho ĐT bóng đá Quốc gia Việt Nam với chiến dịch mang tên "Triệu trái tim, một sắc cờ".

KTĐT - Nhãn hiệu điện tử quen thuộc đến từ Nhật Bản Panasonic Việt Nam đã công bố chương trình tài trợ cho ĐT bóng đá Quốc gia Việt Nam với chiến dịch mang tên "Triệu trái tim, một sắc cờ".


Đây là một chiến dịch hỗ trợ về mặt tài chính cho các hoạt động của ĐT Quốc gia Việt Nam (gồm ĐT Bóng đá nam, ĐT bóng đá nữ và ĐT Olympic VN) cùng những chương trình hoạt động đặc sắc dành cho người hâm mộ. Panasonic Việt Nam rất hy vọng, chiến dịch này sẽ gắn kết hàng triệu trái tim của người hâm mộ, cùng hướng đến mục tiêu cổ vũ cho ĐTQG thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của dân tộc.Chương trình tài trợ này sẽ góp phần vào việc đưa nền bóng đá Việt Nam phát triển lên một trình độ mới với một lối đá có bản sắc, giàu tinh thần thể thao và tinh thần dân tộc. Hơn tất cả, mục đích và ý nghĩa cao nhất mà Panasonic Việt Nam hướng đến thông qua chương trình là kêu gọi, khơi dậy tinh thần đoàn kết của những người yêu bóng đá Việt Nam.


Nét đặc biệt của hợp đồng tài trợ mới là thời hạn của hợp đồng mới là 2 năm và Panasonic cũng không đặt nặng vấn đề thành tích cho các đội tuyển khi tham dự các giải đấu quốc tế trong thời hạn hợp đồng còn hiệu lực.


Tuy không tiết lộ chi tiết giá trị của bản hợp đồng nhưng theo Chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ, nguồn tài trợmà Panasonic Việt Nam mang tới cho bóng đá Việt Nam là rất lớn như một nguồn cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh, giúp ĐTQG Việt Nam có thể đạt được những thành tích tốt nhất trong các sự kiện thể thao lớn của năm 2011 như vòng loại World Cup, Olympic và SEA Games...