Dịch vụ mới, lượng khách tăng đột biến
Vietrantour luôn bắt đầu từ những nhu cầu của khách để phục vụ, như: Lắng nghe nhu cầu du lịch của du khách để không ngừng đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, với giá thành hấp dẫn, cạnh tranh.
Chị Phi Thị Thu Khuyên, Trưởng bộ phận truyền thống Công ty du lịch Vietrantour chia sẻ với phóng viên. |
Theo chia sẻ của chị Phi Thị Thu Khuyên, Trưởng bộ phận truyền thống của Vietrantour: Năm 2016, Vietrantour đã kết hợp với các đơn vị làm dịch vụ nhà hàng, khách sạn triển khai mạnh mẽ dịch vụ mới đó là thuê nguyên chuyến bay phục vụ khách hàng đến những vùng đất mới, lạ. Với dịch vụ này Vietrantour đã tiết kiệm cho khách hàng từ 20-25% giá vé so với khách đi lẻ. Đặc biệt khách đi tour được thưởng ngoạn những cảnh đẹp không trùng với tour du lịch có sẵn nào trên thị trường. Mỗi chuyến bay Vietrantour đã thu hút từ 300 – 1.000 khách tham quan/chuyến bay. Hầu hết các khách đi tour thuê nguyên chuyến bay là đi các nước khu vực châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc …
Cùng với đó, Vietrantour luôn lắng nghe nhu cầu du lịch của du khách để không ngừng đổi mới phong cách phục vụ, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng kỳ vọng đa số khách hàng. Bên cạnh đó, Vietrantour vẫn tiếp tục triển khai các tour du lịch truyền thống với hành trình đi, đến sẵn. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, Vietrantour có mặt ở các tỉnh thành như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tuyên Quang, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Quảng Ninh và Bắc Kạn. Chất lượng dịch vụ được Vietrantour đặt lên hàng đầu với khẩu hiệu “sự lựa chọn tin cậy” của khách hàng để phục vụ tốt nhất trong mỗi chuyến đi. Nhằm tạo thuận lợi giao dịch đặt tour cho khách, năm 2010 Vietrantour đã mở kênh bán tour và thanh toán trực tuyến cho khách du lịch quốc tế, nội địa phát triển dịch vụ theo nhu cầu của xã hội, như: Thẻ chăm sóc khách hàng, thẻ tích điểm, nhắn tin nhận lịch khởi hành…Nhờ những giải pháp hướng đến khách hàng để phục vụ, 10 tháng trong năm 2016 Vietrantour đã thu hút lượng khách tăng 300% so với cuối năm 2015. Đây là một trong những năm Vietrantour có lượng khách tăng trưởng nhanh nhất kể từ trước đến nay.Địa chỉ tin cậy của khách hàng khi đặt tourTheo bà Phạm Bích Ngọc, Phó Giám đốc Vietrantour: Với nỗ lực mang cơ hội du lịch đến gần hơn với du khách, Vietrantour đã chủ động đàm phán với các đối tác chiến lược và độc quyền của một số hãng hàng không trong và ngoài nước đạt được dịch vụ uy tín để giới thiệu, mở bán các sản phẩm du lịch giá cạnh tranh trong thời gian diễn ra Ngày hội du lịch và Tháng khuyến mại du lịch Hà Nội. Mặc dù là sản phẩm du lịch có giá giảm, nhưng dịch vụ không đổi và khách hàng còn được nhận thêm quà tặng hấp dẫn từ Vietrantour.
Nhân viên của Vietrantour giới thiệu sản phẩm du lịch với khách hàng. |