Tài trợ dinh dưỡng cho vận động viên Việt Nam tham dự Sea Games 2019 và Para Games 2020

Thành Nhân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tối 17/7, Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) tiến hành ký kết thỏa thuận với Herbalife nhằm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ các vận động viên hàng đầu Việt Nam tham dự Sea Games 2019 và ASEAN Para Games 2020.

Theo đó, Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ khác cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự hai sự kiện thể thao trên diễn ra tại Philippines trong thời gian tới.
 Lễ ký kết thỏa thuận tài trợ dinh dưỡng cho vận động viên Việt Nam giữa Herbalife và VOC, VPA.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Cục trưởng, Tổng cục Thể dục thể thao Trần Đức Phấn cho biết: Trong thời gian qua, thể thao Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, khích lệ từ các tổ chức, cá nhân và người dân và đã tạo ra nhiều kỳ tích. Bên cạnh việc tập luyện thường xuyên, nguồn dinh dưỡng tốt luôn giữ vai trò quan trọng đối với kết quả thi đấu của các vận động viên, giúp các vận động viên thi đấu thành công. Vì vậy, chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ dinh dưỡng tích cực của Herbalife, các vận động viên cam kết sẽ thi đấu hết mình để có được kết quả tốt nhất.
Được biết, thỏa thuận tài trợ này nằm trong kế hoạch hợp tác 5 năm giữa Herbalife với VOC và VPA, từ năm 2017 đến 2021. Herbalife cũng bắt đầu chương trình hợp tác hỗ trợ dinh dưỡng với Tổng cục Thể dục thể thao năm 2012.
Năm 2018, đoàn thể thao Việt Nam đã đạt được những thành công ấn tượng với tổng 38 Huy chương. Trong đó có 4 Huy chương Vàng, 16 Huy chương Bạc, 18 Huy chương Đồng tại ASIAD lần thứ 18. Đội tuyển Paralympic Việt Nam cũng đã đạt được những kết quả xuất sắc với 8 Huy chương Vàng, 8 Huy chương Bạc và 24 Huy chương Đồng tại Asian Para Games 2018.