Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

THACO lấn sân sang mảng xe máy

Kinhtedothi - Việc được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho thấy THACO rất có thể sẽ tham gia vào thị trường sản xuất xe máy.
Một phần giấy chứng nhận
Ngày 21/2/2020, Công ty TNHH Sản xuất Xe Mô tô THACO - THACO Motorcycle đã nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp từ Sở Kế hoạch Đầu tư Quảng Nam. Dù chưa có công bố cụ thể nhưng động thái này cho thấy THACO có thể sẽ tham gia vào thị trường sản xuất xe máy sau một thời gian dài sản xuất - kinh doanh ô tô, máy nông nghiệp…
THACO Motorcycle có vốn điều lệ 10 tỷ đồng do THACO sở hữu 100% vốn, đặt trụ sở chính tại Khu công nghiệp Cơ khí và Ô tô Chu Lai Trường Hải. Ngành nghề kinh doanh chính được đăng ký là sản xuất mô tô, xe máy.
Trong thông điệp năm 2020, Chủ tịch THACO Trần Bá Dương đặt mục tiêu cho mảng ô tô với doanh số bán hàng trong nước đạt trên trên 100.000 xe, bao gồm: Hơn 70.000 xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot, BMW/MINI và hơn 30.000 xe tải, bus và minibus với doanh thu ước đạt 70.000 tỷ đồng và doanh số xuất khẩu trên 1.200 xe các loại với tổng giá trị xuất khẩu ô tô đạt trên 50 triệu USD.
Với mảng nông nghiệp, công ty THADI dự kiến đạt tổng doanh thu 17.000 tỷ đồng, với mục tiêu xuất khẩu 150.000 tấn trái cây với doanh thu ước đạt 2.500 tỷ đồng, bao tiêu cho HNG là 650.000 tấn với doanh thu ước đạt 6.000 tỷ đồng.
Mới đây THADI đã hợp tác chiến lược với Hùng Vương (HVG) để phát triển thêm mảng chăn nuôi.
THACO đang thực hiện chiến lược đa ngành trong đó xác định Ô tô và Cơ khí là chủ lực cùng 2 lĩnh vực chính: Nông nghiệp và Đầu tư Xây dựng, 2 lĩnh vực hỗ trợ: Logistics và Thương mại Dịch vụ. 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Galaxy Watch8 Series sẽ có thiết kế mới

Galaxy Watch8 Series sẽ có thiết kế mới

13 May, 09:36 AM

Kinhtedothi - Có nguồn tin cho biết, dòng Galaxy Watch8 của Samsung có thể sở hữu thiết kế mặt đồng hồ hình tròn kết hợp bộ khung hình vuông, tương tự như Galaxy Watch Ultra.

Lấp đầy khoảng trống pháp lý

Lấp đầy khoảng trống pháp lý

13 May, 05:15 AM

Kinhtedothi - Thời đại số hóa đã biến các KOL, người nổi tiếng, YouTuber, TikToker thành những “người bán hàng” thực thụ. Nhưng khi sức ảnh hưởng của họ ngày càng lớn thì trách nhiệm pháp lý lại chưa được quy định rõ ràng. Đây là một vấn đề làm “nóng” nghị trường khi Kỳ họp thứ chín, Quốc hội khóa XV thảo luận về dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ