70 năm giải phóng Thủ đô

Thêm 25 điểm bán thịt lợn VietGAP

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 1 tháng, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) công bố cung ứng thịt heo đạt chuẩn VietGAP, đến nay công ty đã có 224 điểm bán thịt tươi sống trên địa bàn thành phố.

Vissan tiếp tục mở rộng thêm 25 điểm bán thịt lợn VietGAP.
Vissan tiếp tục mở rộng thêm 25 điểm bán thịt lợn VietGAP.
Vissan vừa công bố cung cấp thịt lợn đạt chứng nhận VietGAP tại 224 điểm bán thịt tươi sống trên địa bàn TP.HCM và thịt bò theo tiêu chuẩn ESCAS trên toàn bộ hệ thống quầy kinh doanh thịt tươi sống của công ty.

Theo Tổng Giám đốc Công ty Vissan Văn Đức Mười, năm 2015, Công ty đã cung ứng ra thị trường 19.370 tấn thực phẩm tươi sống, 18.800 tấn thực phẩm chế biến với tổng doanh thu đạt 4.650 tỷ đồng.

Dự kiến, ngày 15/1, Vissan tiếp tục mở rộng thêm 25 điểm bán thịt lợn VietGAP, gồm 1 điểm bán Satrafoods, 11 điểm bán thuộc hệ thống siêu thị AeonCitimart và 13 điểm của hệ thống Vinmart, nâng tổng số lên 249 điểm bán thịt lợn VietGAP.

Trong năm 2016, Vissan tiếp tục mở rộng các nguồn cung ứng thịt lợn đạt chứng nhận VietGAP, nhằm tiến tới cung cấp 100% thịt heo VietGAP tại tất cả các điểm bán thịt tươi sống tại TP.HCM. Hiện tại, mỗi ngày Vissan mới chỉ cung ứng khoảng 35-40 tấn thịt lợn đạt chuẩn VietGAP, chiếm khoảng 50% tổng lượng thịt lợn bán ra thị trường.

Đây là một bước trong tiến trình xây dựng chuỗi cung ứng thịt lợn an toàn và bền vững theo hướng truy xuất nguồn gốc của Công ty Vissan.

Được biết, năm 2015, Công ty Vissan đưa ra thị trường 19.370 tấn thực phẩm tươi sống, 18.800 tấn thực phẩm chế biến, với tổng doanh thu đạt 4.650 tỷ đồng.

Năm 2016, Vissan tiếp tục tham gia chương trình bình ổn thị trường của thành phố, triển khai các dự án di dời và đổi mới công nghệ nhà máy giết mổ gia súc và chế biến thực phẩm Vissan. Công ty tiếp tục đa dạng hóa và cải tiến sản phẩm, đồng thời hoàn thiện chuỗi cửa hàng phân phối sản phẩm Vissan.
Trong thời gian tới, Công ty Vissan sẽ tiếp tục tiến trình cổ phần hóa. Đứng trước vận hội mới, Công ty sẽ có điều kiện để phát triển mạnh mẽ hơn, huy động được nhiều nguồn nhân lực vốn của xã hội, để đưa thương hiệu Vissan lên một tầm cao mới.

Mặc dù thay đổi hình thức sở hữu, nhưng với truyền thống, trách nhiệm đối với cộng đồng, Công ty vẫn xác định sứ mệnh chính là mang lại nguồn thực phẩm chất lượng an toàn, hợp vệ sinh, cũng như sự tiện lợi và trên hết là tất cả vì người tiêu dùng.