Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Thi tìm hiểu Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng trên Internet

Hà My
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình) đã công bố cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên Thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng trên Internet”.

Theo đại diện lãnh đạo Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng thì cuộc thi này có thể làm cho ngày càng nhiều người biết đến Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, từ đó thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Phong Nha – Kẻ Bàng nói riêng và Quảng Bình nói chung, đặc biệt là du khách quốc tế.
Cuộc thi được triển khai từ 00h00 ngày 01/7/2018 đến 24h00 ngày 31/12/2018 tại địa chỉ truy cập http://www.phongnhakebang.vn/cuocthi.phongnhakebang.vn. Với cơ cấu giải thưởng lớn khi giải đặc biệt là một chuyến thám hiểm Động Sơn Đoòng dành cho 2 người, trị giá 136.000.000 VNĐ (tương đương 6.000USD).
 Zipline đu dây khám phá hang động - Loại hình du lịch mới thu hút đông khách tại Phong Nha - Kẻ Bàng.
Hai giải nhất mỗi giải là một chuyến khám phá Hang Én hoặc Hang Va (do người trúng giải lựa chọn) và 01 đêm nghỉ tại Phong Nha Lake House Resort dành cho 2 người, trị giá 20.000.000 VNĐ (tương đương 889USD).
Năm giải nhì mỗi giải là một chuyến trải nghiệm Thung lũng Ha ma đa - Hang Trạ Ang hoặc Thung lũng Sinh Tồn - Hang Thuỷ Cung (do người trúng giải lựa chọn) và 01 đêm nghỉ tại Heritage By Night Hotel dành cho 2 người, trị giá 10.000.000 VNĐ (tương đương 444USD).
Hai mươi giải ba mỗi giải là một cặp vé thăm quan Động Phong Nha - Tiên Sơn và Zipline Sông Chày - Hang Tối hoặc Động Thiên Đường và Zipline Sông Chày - Hang Tối (do người trúng giải lựa chọn), trị giá 750.000VNĐ (tương đương 33,3USD). Và 100 giải khuyến khích: Mỗi giải là một cặp vé thăm quan Suối Nước Moọc và Vườn Thực vật, trị giá 220.000VNĐ (tương đương 9,7USD).
Giải thưởng có giá trị trong thời hạn 2 năm kể từ ngày công bố kết quả cuộc thi hoặc kể từ ngày nhận được thông báo trúng giải qua email đã đăng ký với Ban tổ chức. Sau thời hạn trên, giải thưởng không còn giá trị. Giải thưởng có thể chuyển nhượng cho người khác theo điều kiện do Ban tổ chức cuộc thi quy định.
Bằng cách lựa chọn phương tiện, cách thức truyền thông tạo sự lan toả nhanh, rộng, Kế hoạch truyền thông cuộc thi nhằm mục đích phổ biến và phát động rộng rãi để nhiều người biết đến cuộc thi tìm hiểu về Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng để tham gia, đặc biệt là du khách quốc tế.