Ông Phạm Thành Công - Chủ tịch Tập đoàn GFS trao quà cho những khách hàng may mắn. |
Phối cảnh dự án |
Để nhận được sự tin tưởng của nhà đầu tư thì các dự án có tiến độ tốt sẽ luôn luôn được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là với những dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Đơn cử có thể kể tới như dự án Five Star Mỹ Đình do Tập đoàn GFS làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích khu đất: 7.605m2 (bao gồm hệ thống đường, vỉa hè và cây xanh) Tổng số lô đất xây dựng: 53 lô, Diện tích mỗi lô đất từ 59m2 đến 107m2, Mật độ xây dựng mỗi lô: 90%, với 06 tầng (bao gồm 05 tầng nổi và 01 tầng hầm), Thiết kế lắp đặt hệ thống thang máy gia đình từ tầng hầm đến tầng 5 mỗi căn liền kề. Tích hợp lựa chọn hệ thống bàn nâng đỗ xe ô tô xuống hầm. Five Star Mỹ Đình là một trong những dự án tiên phong trong việc bàn giao đúng tiến độ và tạo nên hiện tượng “cháy hàng” thật trong giao dịch bất động sản tại Hà Nội năm 2016: Được cấp phép ngày 4/11/2015, khởi công xây dựng ngày 20/12/2015, ngày 29/6/2019 dự án đã chính thức cất nóc, ngày 10/9/2016 tổ chức tri ân khách hàng, dự kiến cuối tháng 9/2016 sẽ chính thức bàn giao và đón những cư dân đầu tiên (dự án hoàn thành chỉ sau 9 tháng thi công). Rõ ràng, uy tín của chủ đầu tư luôn thể hiện rõ nhất qua các dự án mà chủ đầu tư đã triển khai. Do đó, để đánh giá uy tín chủ đầu tư, điểm đầu tiên người mua nhà có thể nhìn vào chính là tiến độ của dự án và các cam kết của chủ đầu tư trong quá trình triển khai. Các công ty nghiên cứu thị trường bất động sản nhận định, từ nay đến hết năm 2017 và đầu năm 2018, thị trường Hà Nội có gần 17.000 căn hộ sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng, trong số đó có cả những dự án đã được chào bán từ những năm trước. Do vậy, nhiều chuyên gia cho rằng, với nguồn cung không ngừng tăng thì người mua nhà sẽ quyết định sự thanh lọc của thị trường. Những dự án tốt, chủ đầu tư có uy tín, có thực lực tài chính, đã có sản phẩm chất lượng tồn tại trên thị trường và có ngân hàng hỗ trợ tài chính sẽ tạo được lợi thế lớn. Bên cạnh đó các chủ đầu tư phải luôn phải xác định mục tiêu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng với việc tạo ra sự đột phá mới về phong cách và luôn mang lại sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội, tiện nghi hiện đại. Nhu cầu mua nhà ở vẫn lớn, nguồn cầu mạnh mẽ này có được khai thác đúng hướng hay không phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu của các chủ đầu tư - tiến độ của dự án.