Tìm ra nhà vô địch Giải bóng đá mini Khối phường và cụm Văn hóa - Thể thao quận Ba Đình 2018

Nhật Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giải Bóng đá mini Khối phường và cụm Văn hóa - Thể thao quận Ba Đình năm 2018 đã kết thúc vào ngày 15/5 tại sân bóng đá Phúc Xá thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Ba Đình.

Trao giải cho phường Trúc Bạch - nhà vô địch giải đấu.

Đây là sân chơi truyền thống của thể thao quận Ba Đình nhằm gìn giữ và phát triển môn bóng đá, một trong những môn thể thao thế mạnh của quận.
Giải đấu thu hút 9 đội tham dự, được chia vào 3 bảng đấu. Trong trận chung kết vào ngày 15/5, đội phường Trúc Bạch đã giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước đội phường Cống Vị để lên ngôi vô địch. Đồng hạng ba là phường Đội Cấn và cụm Văn hóa - Thể thao Điện Biên. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất và Thủ môn xuất sắc nhất.
Theo ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Ba Đình: "Giải đấu đã diễn ra an toàn, thành công, không xảy ra va chạm đáng tiếc và đề cao được tính giao lưu, kết nối. Nhờ vậy, giải đấu tiếp tục chứng tỏ là hoạt động bổ ích nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội, khích lệ ý thức chơi đẹp giữa các cầu thủ, đội bóng và quan trọng là tăng cường mối giao lưu, quan hệ mật thiết giữa các phường, các cụm Văn hóa - Thể thao trên địa bàn quận".