Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Tổ chức Hội chợ hàng Việt nam chất lượng cao

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo để tăng sức cạnh tranh trong hội nhập” Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2015 diễn ra tại An Giang từ 24/3 - 29/3 có nhiều điểm mới trong mắt người tiêu dùng.

Hội chợ là nơi giới thiệu đến người tiêu dùng những thế mạnh đặc biệt về kinh tế, những thành tựu trong ứng dụng kết quả nghiên cứu đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp cùng với sản phẩm tiêu biểu mỗi tỉnh.

Năm nay hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao quy tụ 450 gian hàng của 150 doanh nghiệp trưng bày những sản phẩm đẹp mắt thể hiện sự quyết tâm của doanh nghiệp trong việc tìm cơ hội hợp tác làm ăn, học hỏi kinh nghiệm để cùng nhau phát triển trước sức ép của nền kinh tế hội nhập.
Các đồng chí lãnh đạo Bộ, ngành và đại diện lãnh đạo các tỉnh trong khu vực cắt băng  khai
Các đồng chí lãnh đạo Bộ, ngành và đại diện lãnh đạo các tỉnh trong khu vực cắt băng khai trương hội chợ.
Một số doanh nghiệp cho rằng, Hội chợ là cơ hội tốt nhất để doanh nghiệp tự thắt chặt mối quan hệ với các Viện, Trường, các đơn vị nghiên cứu của TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thông qua sự đầu tư về maketing đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

Lần đầu tiên khu Công nghệ cao TP Hồ Chí Minh và khu Nông nghiệp công nghệ cao cũng có mặt tại hội chợ để chào hàng những công trình nghiên cứu, ứng dụng thành công trong thực tiển đời sống xã hội nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng tiềm năng có thể mang lại giá trị gia tăng cho nguồn nông sản phong phú ở đồng bằng sông Cửu Long. 

Trong 6 ngày tổ chức hội chợ, người tiêu dùng sẽ được thưởng thức những chương trình mới lạ như gameshow “Khám phá thương hiệu Việt”; “Đấu giá sản phẩm”;” We Win” Khu vườn tuổi thơ (Kế hoạch nhỏ- niềm vui lớn, vẽ tranh quê hương, xé giấy dán tranh, cầu thủ nhí); cuộc thi vào bếp ”Hương vị quê nhà”; Chương trình hàng Việt vì cộng đồng...và những buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm thông qua hội thảo “tăng hàm lượng đổi mới sáng tạo trong tái cơ cấu nông nghiệp đồng bằng sông Cửu Long”./.