KTĐT - Hội chợ Thời trang Việt Nam 2009 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ chính thức khai mạc vào 19h ngày mai (18/12) tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (đường Giảng Võ, Hà Nội).
Đây là hoạt động xúc tiến thương mại đã trở thành thường niên 13 năm qua của ngành thời trang trong nước do Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, Hiệp hội Dệt may, Hiệp hội Da giày và Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam phối hợp tổ chức. Hội chợ năm nay có quy mô diện tích trưng bày 4.000m2, gồm 50 gian hàng thuộc lĩnh vực dệt may, 30 gian hàng da giày và hơn 30 gian hàng giới thiệu các sản phẩm trang sức, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín trên cả nước. Đáng chú ý trong lĩnh vực dệt may có nhiều thương hiệu thời trang đang được người tiêu dùng ưa thích như Traly, Pyvon, Thaicom, Winny, Owen… Đồng thời còn có nhiều sản phẩm thời trang quốc tế tham gia hội chợ lần này là hàng mỹ nghệ, trang sức các loại, hàng dệt may đến từ Trung Quốc, Lào, Campuchia…
Kéo dài 1 tuần, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2009 bên cạnh bày bán sản phẩm còn diễn ra nhiều hoạt động xúc tiến thương mại kết hợp biểu diễn sôi động hấp dẫn, điển hình là Gala tóc 2009 cùng nhiều buổi trình diễn thời trang của các nhà thiết kế cũng như đơn vị tham gia hội chợ.