Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Trao giải thưởng du lịch Hàn Quốc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) đã tổ chức “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải thưởng Double Double Incentive 2014”.

zxx xv cbvcv
Năm 2014 là một năm ngành du lịch Hàn Quốc (tại Việt Nam) đã tổ chức nhiều sự kiện quảng bá, thu hút khách chọn Hàn Quốc làm điểm. Một trong các sự kiện đó là việc quảng bá cho Incheon Asian Games 2014 và cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tham gia thi đấu tại Á vận hội này, KTO tại Việt Nam và 12 đơn vị trong và ngoài ngành du lịch đã tổ chức thành công chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam” xây dựng và trao quỹ “Cổ vũ Việt Nam” tới Ủy ban Olympic Quốc gia.

Ngoài chiến dịch lớn này, KTO tại Việt Nam cũng tổ chức nhiều hội thảo, giới thiệu về các loại hình du lịch Hàn Quốc như: Du lịch khen thưởng y tế... Ngoài ra KTO tại Việt Nam cũng không bỏ lỡ những dịp quảng bá du lịch Hàn Quốc tại  Hội chợ quốc tế VITM tại Hà Nội và ITE tại TP Hồ Chí Minh... Nhờ đó đến hết tháng 11/2014 số lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc ước tính đạt 130. 604 lượt người, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm 2013, kỳ vọng hết năm 2014, con số này sẽ tăng lên 140. 000 lượt.

Ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết, quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc đang ngày một nở rộ và có nhiều kết quả hợp tác về nhiều mặt nói chung và du lịch nói riêng. Hiện mỗi năm ngành du lịch Việt Nam đã đón được hơn 70.000 lượt khách người Hàn Quốc đồng thời đưa 130.000 lượt khách Việt Nam sang Hàn Quốc.

Theo ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, để đạt được thành tích như trên, không thể không kể đến sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước trong ngành du lịch, sự hợp tác của các đối tác thân thiết…

Trong lễ trao giải, KTO Việt Nam đã trao giải thưởng Du lịch khen thưởng “Double double Incentive” bao gồm 3 hạng mục trao giải chính: “Đối tác vàng”, “Vua bán hàng khen thưởng” và “Khách hàng vàng”.

Đồng thời, trong “Đêm Hàn Quốc và lễ Trao giải Double Double Incentive 2014”, KTO Việt Nam cũng cho ra mắt cuốn sách “Tôi cảm Hàn Quốc”. Đây là cuốn sách tuyển tập 26 bài viết của 14 nhà báo, phóng viên và du khách đã từng tới thăm đất nước Hàn Quốc, xen kẽ đó là những thông tin bổ ích về du lịch cũng như dịch vụ du lịch tại xứ sở Kim chi.