Được biết, năm nay có 20 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này, tăng 6 doanh nghiệp so với năm 2013.
Ban tổ chức cũng công bố 6 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất theo từng nhóm tiêu chí, trong đó Vinamilk đứng đầu ở hai nhóm là: nhóm tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi và nhóm tiêu chí Chất lượng công việc và Cuộc sống.
Ông Lê Mỹ Hà, Trưởng ban Đào tạo, Phòng Nhân sự (thứ 2 từ bên trái sang), đại diện Vinamilk nhận chứng nhận thương hiệu.
|
Cuộc khảo sát được thực hiện trực tuyến từ tháng 10/2014 đến tháng 1/2015 với sự tham gia của 15.578 đáp viên thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc. Khảo sát dựa trên 46 yếu tố nằm trong 6 nhóm tiêu chí chính gồm: Lương, thưởng, phúc lợi; cơ hội phát triển; đội ngũ lãnh đạo; văn hóa và giá trị; chất lượng công việc và cuộc sống; danh tiếng công ty.
Điểm mới của khảo sát năm nay là doanh nghiệp có thể đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng nội bộ và bên ngoài dựa trên ý kiến của nhân viên và ý kiến của nhân tài, ứng viên. Về xu hướng động cơ nghề nghiệp của người lao động, cuộc khảo sát cũng đã đưa ra những phân khúc nhân tài trong thị trường lao động Việt Nam gồm: Nhóm khám phá thử thách, nhóm khát khao thành công, nhóm theo đuổi đam mê, nhóm thích ổn định và nhóm thích đồng đội.
Vinamilk đứng đầu ở hai nhóm Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất là: nhóm tiêu chí Lương, thưởng, phúc lợi và nhóm tiêu chí Chất lượng công việc và Cuộc sống.
|
Nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.
|