Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Xu hướng mua bán trực tuyến tại Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Việt Nam, cứ 5 người truy cập Internet thì có 1 người truy cập để mua bán trực tuyến.

Các mặt hàng bán online khá đa dạng, từ giày dép, quần áo, đến thực phẩm, mỹ phẩm, sữa cho trẻ em, đồ dùng gia dụng, hoa quả... giá bán online thường rẻ hơn so với các siêu thị, chợ khoảng 10%.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Phản hồi của người mua online cũng khá khả quan. Chỉ có 4% là tỏ thái độ không hài lòng do sản phẩm kém chất lượng, dịch vụ giao nhận yếu và độ an toàn về thông tin cá nhân... trong khi có tới 88% người mua quyết định những lần mua bán sau vẫn tiếp tục thực hiện trên mạng.

Tiết kiệm thời gian, tiện lợi, đa dạng… xu hướng mua bán trực tuyến trên các diễn đàn và mạng xã hội đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.