Nhiều doanh nghiệp Việt đã được vinh danh tại lễ trao giải tổ chức tại Bangkok (Thái Lan). Sự kiện năm nay đã trao giải thưởng cho 362 công ty đến từ khắp châu Á - Thái Bình Dương với điểm sáng là đêm tiệc công bố và trao Giải thưởng GROHE về Tính bền vững và Giải thưởng American Standard về Đổi mới.
Giải thưởng Bất động sản Quốc tế (IPA) là một trong những giải thưởng toàn cầu quan trọng và uy tín nhất của ngành bất động sản. Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương, một nhánh của Giải thưởng Bất động sản Quốc tế thu hút hơn 850 lượt đăng ký từ các công ty trong khu vực.
IPA giúp nâng cao danh tiếng và thương hiệu của các công ty tham gia, tăng sự minh bạch công khai cho các dự án giành giải thưởng và tăng cơ hội xây dựng mối quan hệ. T
Tổng cộng 362 công ty từ khắp châu Á - Thái Bình Dương đã nhận được giải thưởng trong lĩnh vực Kiến trúc, Thiết kế Nội thất, Bất động sản và Phát triển dự án. Một số công ty đã giành được nhiều hạng mục giải thưởng.
Trong đó, Trung Quốc giành được nhiều giải thưởng nhất (113), tiếp theo là Thái Lan (96). Các thị trường khác bao gồm Úc (11), Ấn Độ (46), Việt Nam (47), Singapore (40), Indonesia (33) và Philippines (22) cũng có những bước tiến đáng kể trong năm nay.
Với nhiều tiện ích các dự án bất động sản đã được vinh danh.
Lãnh đạo LIXIL Water Technology (châu Á - Thái Bình Dương) Satoshi Konagai bày tỏ: “Thương hiệu GROHE và American Standard của LIXIL vinh danh ngành bất động sản, đặc biệt là các dự án bất động sản cao cấp.
Các doanh nghiệp tham dự IPA được chưng kiến về Hệ thống sen âm Rainshower Aqua đến từ thương hiệu GROHE SPA và Bộ sưu tập Acacia SupaSleek đến từ thương hiệu American Standard để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng".
Còn đại diện LIXIL Water Technology (Trung Quốc) Adele Tao nhấn mạnh: "Giải thưởng ghi nhận các dự án bất động sản xuất sắc và vinh danh những cá nhân và công ty tận tụy đằng sau những thành công đó. Sự kiện mang đến các xu hướng vĩ mô quan trọng và những thách thức trong ngành”.
Là tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ nước, LIXIL chạm đến cuộc sống của hơn 1 tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu với các giải pháp phòng tắm và nhà bếp nằm trong portfolio (hồ sơ năng lực) các thương hiệu hàng đầu trong ngành, bao gồm GROHE và American Standard.
Tính bền vững là trọng tâm của thương hiệu GROHE trong hơn 20 năm qua, bao gồm các sáng kiến về sản phẩm tuần hoàn, giảm bao bì nhựa và khai thác năng lượng mặt trời phục vụ cho quá trình sản xuất. LIXIL tự hào thông báo và chúc mừng dự án Six Senses Residences The Forestias đã giành được Giải thưởng Phát triển bền vững GROHE đầu tiên.
Six Senses chứng minh một nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp có thể hài hòa với cộng đồng và hệ sinh thái địa phương. Cây cối và động vật bản địa được đưa trở lại môi trường sống tự nhiên theo Phương pháp tái tạo rừng Miyawaki và một hệ sinh thái tự duy trì được hình thành khi chu kỳ tự nhiên tiếp diễn.
Một nhà máy tiện ích trung tâm cũng được sử dụng để cải thiện mức tiêu thụ năng lượng, cùng với việc quản lý nước tích hợp, hệ thống đổi mới trong quản lý ánh sáng và giao thông bền vững để tạo ra một môi trường an toàn và đáng tin cậy cho cư dân.