Á hậu Thụy Vân “đau tim” với “Nhiệm vụ bất khả thi”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 28/7, tham gia trong buổi ra mắt “Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn”, Á hậu Thụy Vân bày tỏ niềm yêu thích đặc biệt tới các màn hành động khiến cô “đau tim” trong khi xem.

Xuất hiện cùng với Thụy Vân còn có cặp tình nhân Trâm Anh – Justatee, ‘mẫu Tây’ Andrea Aybar, Thủy Top, Diễm My, Khởi My… Các nghệ sĩ đã tranh thủ chụp hình bên chiếc xe máy phân khối lớn S1000RR – vốn là loại ‘xế khủng’ được chính Ethan Hunt (do Tom Cruise thủ vai) cầm lái.

Bộ phim là câu chuyện kể về hành trình săn tìm và hủy diệt thế lực bóng tối Syndicate để bảo vệ “đại bản doanh” của các điệp viên tinh nhuệ nhất, nơi Ethan Hunt luôn coi đó là nhà mình. Một mình chống đối với tổ chức nguy hiểm nhất thế giới, chàng điệp viên điển trai phải tự vượt qua vô số thử thách với những pha hành động gay cấn đến ngạt thở.

Bộ phim nằm trong seri phim ăn khách nhiều năm nay, do Tom Cruise thủ vai chính sẽ ra mắt khán giả Việt từ ngày 31/7. Ngoài ra, khán giả có thể thưởng thức bộ phim “bom tấn” này qua xuất chiếu sớm, từ ngày 29/7.

Một số hình ảnh nghệ sĩ tham dự lễ ra mắt bộ phim

 
Á hậu Thụy Vân.
Á hậu Thụy Vân.
Cặp tình nhân Trâm Anh – Justatee.
Cặp tình nhân Trâm Anh – Justatee.
Huỳnh Anh.
Huỳnh Anh.
Thủy Top
Thủy Top
YaYa Trương Nhi
YaYa Trương Nhi